Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho thanh niên công nhân

Từ ngày 9-12 đến 13-12, tại quận Bình Tân diễn ra “Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình chào đón năm mới 2023”, nhằm đưa hàng hóa chất lượng đến tận tay thanh niên công nhân với mức giá ưu đãi.
Đây là một trong chuỗi hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập quận Bình Tân và hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho thanh niên công nhân ảnh 1 Bí thư Quận ủy quận Bình Tân trao quà đến các phụ nữ, nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: MINH NGUYÊN
Chương trình dự kiến được diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 9-12 đến hết ngày 13-12 với quy mô 70 gian hàng của 40 doanh nghiệp. Thông qua đó, tiếp tục tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động, đoàn viên, hội viên doanh nghiệp trên địa bàn, từ đó đưa các mặt hàng chất lượng đến với người lao động và nhân dân để kích thích tiêu dùng và mua sắm hàng hóa.
Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho thanh niên công nhân ảnh 2 Đây là một trong chuỗi hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập quận Bình Tân. Ảnh: MINH NGUYÊN
Dịp này, chương trình đã trao 60 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng, gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt. Bên cạnh đó, chương trình còn trao tặng 600 phiếu mua hàng, mỗi phiếu trị giá 50.000 đồng cho các phụ nữ, nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, chương trình cũng trao tặng 2 sổ tiết kiệm cho 2 hoàn cảnh mắc bệnh nan y có hoàn cảnh khó khăn.

Tin cùng chuyên mục