Chấn chỉnh nạn “bán hàng như trấn lột”

Báo SGGP ngày 23-5-2013 có đăng bài “Bán hàng như trấn lột” phản ánh tình trạng một số người bán hàng rong tại Bến xe miền Tây dùng thủ đoạn chèo kéo, thóa mạ, xúc phạm, đe dọa để bắt ép hành khách phải mua hàng hóa với giá cao. Phản hồi về việc này, ông Phạm Quốc Tài, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SAMCO), có công văn trả lời như sau:

SAMCO nhận thấy sự việc nêu trên đã làm ảnh hưởng xấu đến tâm lý của hành khách đi xe và người dân, cũng như ảnh hưởng đến uy tín của Công ty cổ phần Bến xe Miền Tây nói riêng và của SAMCO nói chung. Do đó, SAMCO đã có công văn yêu cầu Công ty cổ phần Bến xe Miền Tây khẩn trương xác minh thông tin, khắc phục, chấn chỉnh tình trạng nói trên.

BAN BẠN ĐỌC

Tin cùng chuyên mục