​Chân dung chân dài và tú ông Pi trong đường dây bán dâm

Trong quá trình khám phá đường dây bán dâm giá hàng ngàn USD tại TPHCM, điều bất ngờ không ai nghĩ rằng 1 chàng sinh viên vừa mới tốt nghiệp một trường đại học lại kiêm luôn “tú ông” cầm đầu đường dây này chính là Kiều Đại Dũ hay còn gọi là Pi. Trong đường dây gái gọi của Pi có rất nhiều chân dài là người mẫu, MC, sinh viên… với khuôn mặt mỹ miều, thân hình bốc lửa.

Càng nổi tiếng, giá càng cao

Về 4 cô gái vừa bị bắt, theo tìm hiểu, Á hậu N.T.D sinh tại TP Hà Nội đang là người mẫu ảnh, tham gia nhiều hoạt động người mẫu ở TPHCM và nhiều tỉnh thành trong cả nước.
Từ TP Hà Nội vào TPHCM lập nghiệp vài năm trước, chỉ trong thời gian ngắn với ngoại hình bắt mắt, cách nói chuyện khéo léo, T. D. đã nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng.
​Chân dung chân dài và tú ông Pi trong đường dây bán dâm ảnh 1 Á hậu T.D
Năm 2017, T. D. đoạt được giải Á hậu và giải phụ “người đẹp ăn ảnh nhất cuộc thi” khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu – Miss Perfect Global Beauty tại Hàn Quốc. Sau sự kiện này, nhiều người đã biết tới T. D. với cái tên khác là Á hậu T. D.

Đến tháng 3-2018, T. D. tiếp tục tham gia 1 cuộc thi người mẫu thời trang diễn ra ở thành phố Vũng Tàu và đạt giải Á hậu.

Cuối tháng 4-2018, T. D. tiếp tục tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế - Miss Eco International 2018 ở tại Ai Cập. Và mặc dù bị chê về khả năng nói tiếng Anh nhưng cô lại tiếp tục đạt giải Á hậu 2. Tuy nhiên, sau khi về nước, T.D. bỗng “mất tích” một thời gian và không còn được nhắc tới.

Đến đầu tháng 6-2018, T.D. tái xuất với bộ ảnh ở Đà Lạt làm dậy sóng các trang mạng và báo chí trong nước vì phô diễn thời trang quá ít vải.

Đến đầu tháng 9-2018, T.D. lại một lần nữa được dư luận nhắc tới bởi cô chính là 1 đối tượng trong đường dây bán dâm giá hàng ngàn USD ở TPHCM.

Bị bắt cùng Á hậu T. D. còn có 1 cô gái trẻ khác, đó là người dẫn chương trình C. V. Qua tìm hiểu, C.V. hiện là sinh viên của 1 trường báo chí tại TPHCM và tham gia dẫn nhiều chương trình của các đài truyền hình.
​Chân dung chân dài và tú ông Pi trong đường dây bán dâm ảnh 2 Người dẫn chương trình C.V
Riêng với 2 chân dài bị công an bắt quả tang đang bán dâm ở khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, đều đang là sinh viên của 1 trường đại học tại TPHCM.

Theo lời khai báo của đại gia mua dâm, giá mua dâm của T.D. là 7.000 USD/lượt/người; còn C.V là 1.500 USD/lượt/người. Riêng 2 “chân dài” đang là sinh viên thì mức giá bán dâm dao động từ 300-1.000USD/lượt/người.

Cũng theo khai báo, khách hàng sẽ do “tú ông” Pi kiếm; đồng thời, các cô gái sẽ ra giá trước cho "tú ông". Sau đó, “tú ông” sẽ làm giá cao lên để hưởng chênh lệch.

Chiều ngày 30-8 - ngay hôm công an bắt quả tang 4 cô gái đang bán dâm cho khách tại các khách sạn ở quận 1 và quận 5, "tú ông" Pi đẩy giá bán dâm của T.D. từ 5.000 USD lên 7.000 USD/lượt/người, số tiền chênh lệch là 2.000 USD/lượt/người; Còn với C.V., “tú ông” đẩy giá từ 600 USD lên 1.500 USD/lượt/người, số tiền hưởng chênh lệch là 900 USD/lượt/người; Riêng với 2 chân dài là sinh viên thì giá chỉ từ 300-500 USD thì vào tay “tú ông” sẽ lên gấp đôi khi khách muốn đi.

Giá đi nguyên đêm được tiết lộ là nhân gấp 3 lần bình thường; còn nếu khách có nhu cầu đi du lịch, sextour thì mức giá sẽ nhân gấp 10 lần. Đây được xem là mức giá cực lớn, hiếm có từ trước tới nay.

“Tú ông” Pi từ người chạy xe ôm đến cầm đầu đường dây bán dâm

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Kiều Đại Dũ sinh ra và lớn lên ở thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Gia đình Dũ cũng không mấy khá giả nhưng Dũ vẫn được cha mẹ cho ăn học đến nơi đến chốn. Sau khi học hết lớp 12, Dũ thi đậu vào trường Đại Học Văn Lang.
​Chân dung chân dài và tú ông Pi trong đường dây bán dâm ảnh 3 Kiều Đại Dũ
Thời gian theo học đại học tại TPHCM, Dũ muốn tự lập, không muốn phụ thuộc vào gia đình. Do đó, Dũ tham gia chạy xe ôm công nghệ để kiếm tiền nuôi sống bản thân và trang trả học phí. 

Trong quá trình làm xe ôm, chàng sinh viên chở các cô gái trẻ đẹp đi tới khách sạn và được trả tiền công hậu hỉ. Sau đó, Dũ lên các trang mạng chủ yếu là các trang mạng mại dâm để tìm hiều. Sau khi nắm được quy trình, Dũ tạo một tài khoản với "nick name" là “Pi”.

Về nguồn chân dài, Dũ chủ động làm quen với các đối tượng chăn dắt trên mạng. Sau đó, tiếp cận các cô gái mại dâm để trao đổi về khách hàng.

Dần dần, chàng sinh viên tiếp cận được các cô gái bán dâm cao cấp núp bóng trong giới nghệ sĩ, người mẫu,… Trong số những người Dũ tiếp cận có T.D, C.V cùng nhiều người mẫu, hot girl kể cả sinh viên đang theo học ở các trường đại học.

Sau đó, Dũ đăng giá tiền, hình ảnh của các cô gái lên mạng xã hội và chủ động để lại số điện thoại cho khách có nhu cầu.

Khi khách gọi điện cho Dũ, Dũ sẽ chat qua mạng xã hội và gửi toàn bộ hình ảnh cũng như giá của các “đào” mà Dũ quản lý với khách quen. Còn với khách lạ, Dũ sẽ nói chuyện và sắp xếp các cuộc hẹn kèm theo “đào” của mình. Địa điểm hẹn thường là những quán cà phê ở trung tâm TPHCM.

Sau khi trò chuyện thương lượng về giá cả thì Dũ sẽ nhận tiền và chia cho “đào” ngay tại chỗ. Nếu khách quen thì Dũ sẽ yêu cầu chuyên tiền vào tài khoản ngân hàng.

Vụ việc hiện đang được cơ quan Công an tiếp tục mở rộng điều tra.

Tin cùng chuyên mục