Chân mệnh thiên tử

Tương truyền vào thời Nguyên triều có rất nhiều cao nhân, thuật sĩ trên giang hồ tìm đến vùng núi thiêng vì lời đồn đại về sự xuất hiện của long huyệt ngàn năm hiếm có. 

Theo lời nhiều người, nếu ai may mắn chôn cất người thân của mình vào long huyệt đó thì hậu duệ sẽ xuất hiện chân mạng thiên tử mang trọng trách gánh vác giang sơn, lật đổ Nguyên triều hủ bại, lập nên một triều đại hòa bình mang lại hạnh phúc ấm no cho lê dân bá tánh.

Ít lâu sau, có 3 đứa trẻ là Trần Hữu Lượng của Trần gia trang, Hàn Lâm Nhi - ấu chúa của Bạch Liên giáo và cậu bé Chu Trùng Bát - con trai  của Chu Thất và người hầu ở Trần gia Yến Nương… lần lượt ra đời. Điều đặc biệt là dù không sinh ra cùng một nơi, cùng gia cảnh nhưng ngày cả 3 cậu bé chào đời đều xuất hiện thiêng long, trời đất rung chuyển, sấm chớp vang dội… dân gian gọi đó là điềm báo chân mạng thiên tử xuất hiện.

Ai mới thật sự là chân mạng thiên tử? Trần Hữu Lượng, Hàn Lâm Nhi hay Chu Trùng Bát? Lưu Bá Ôn có kịp tìm ra vị hoàng đế tương lai mang sứ mệnh rồng và bảo vệ cậu ta khỏi sự truy sát của triều đình? Phim “Chân mệnh thiên tử” đang phát sóng vào lúc 15h các ngày trong tuần trên kênh THVL2.

Tin cùng chuyên mục