“Cháo yêu thương” Fubon Life Việt Nam đến với bệnh nhân

“Cháo yêu thương” Fubon Life Việt Nam đến với bệnh nhân

Tại nhiều bệnh viện, đặc biệt là các bệnh viện tuyến cuối, người bệnh đến từ nhiều vùng miền khác nhau, với nhiều cảnh ngộ khác nhau nhưng điểm chung của họ là phải xa gia đình, điều trị dài ngày, tốn kém. Hiểu sâu sắc thách thức của người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, Fubon Life Việt Nam liên lạc với Câu lạc bộ tình nguyện Hope và đề xuất phương án hợp tác và tài trợ, đem tới cho người bệnh ở  Bệnh viện Lao phổi Trung ương và Bệnh viện Nhân dân Gia Định 1.000 suất “Cháo yêu thương” đầy đủ dinh dưỡng vào mỗi tháng (từ tháng 4 tới tháng 12 năm 2015).

Với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, khi nhận được những suất cháo nóng hổi, dinh dưỡng miễn phí, tình thân ái sẽ giúp họ và người thân cảm thấy ấm lòng, tăng thêm niềm tin vào cuộc sống, để chiến thắng bệnh tật và sớm hồi phục. Vào ngày Chủ nhật tuần thứ hai của tháng sẽ là ngày “Cháo yêu thương” Fubon Life Việt Nam. Hơn 20 nhân viên của Fubon Life Việt Nam tại hai miền Nam Bắc cùng với các thành viên của câu lạc bộ từ thiện Hope sẽ tặng 1.000 suất cháo cho bệnh nhân Bệnh viện Lao phổi Trung ương và Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Mỗi bát cháo được ninh từ gạo mới, gạo nếp, xương, thịt băm, rau củ. “Cháo yêu thương” vừa nóng vừa đủ dinh dưỡng sẽ được trao tới tay người bệnh.

Ông Anton Chang, Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam trong hoạt động “Cháo yêu thương” tại Bệnh viện Lao phổi Trung ương.

Vừa qua, Fubon Life Việt Nam đã triển khai hoạt động phát cháo đầu tiên. Ông Anton Chang, Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam và ông Clement Tang, Phó Tổng Giám đốc đích thân cùng nhân viên công ty và các thành viên câu lạc bộ từ thiện Hope phát những phần cháo nóng hổi tại khu vực phòng Bệnh viện Lao phổi Trung ương và Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Những thành viên câu lạc bộ từ thiện Hope đã thức đêm để nấu cháo trong nhiều giờ. Chỉ trong một giờ đồng hồ 1.000 suất cháo đã được phát tới tay bệnh nhân. Một bệnh nhân sau khi nhận cháo đã cảm động nói: “Cháo yêu thương” không chỉ giúp tôi tiết kiệm tiền, mà còn cho tôi thêm nghị lực.

Ông Anton Chang, Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết: “Fubon Life Việt Nam nhận thức sâu sắc trọng trách của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trước sứ mệnh phục vụ xã hội, bảo vệ cuộc sống và tương lai vững chắc của các gia đình trước rủi ro của cuộc sống thông qua các giải pháp bảo hiểm nhân thọ. Với phương châm trưởng thành từ xã hội phải đền đáp cho xã hội, Fubon Life Việt Nam tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội bằng hành động thiết thực. Ngay từ ngày mới thành lập (năm 2010), Fubon Life Việt Nam đã khởi động chương trình học bổng “Vì nhân tài ngành bảo hiểm Việt Nam”. Gần 100 triệu đồng học bổng đã được trao cho 32 sinh viên của 4 trường đại học (Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Lao động Xã hội, Đại học Hàng hải và Học viện Tài chính). Cùng với chương trình học bổng là hàng loạt hoạt động tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó được thực hiện xuyên suốt từ ngày thành lập tới nay. Hàng trăm món quà đầy ý nghĩa đã được trao tới các em học sinh nghèo trên các tỉnh thành cả nước.

Ông Clement Tang, Phó Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam trong hoạt động “Cháo yêu thương” tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Chương trình “Cháo yêu thương” Fubon Life Việt Nam là hành động cụ thể tiếp nối phát huy tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng của doanh nghiệp. Chúng tôi tin tưởng chương trình “Cháo yêu thương” là hành động thiết thực thể hiện tình thương yêu nhân ái, thương người như thể thương thân từ trái tim mỗi nhân viên, mỗi đại lý của Fubon Life Việt Nam và các bạn tình nguyện của Câu lạc bộ tình nguyện Hope. Chúng tôi hy vọng chương trình sẽ lan tỏa và nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng xã hội, cùng chung tay giúp người có hoàn cảnh khó khăn”.

Công ty Bảo hiểm Fubon Việt Nam là thành viên Tập đoàn Tài chính Fubon có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, có doanh thu phí bảo hiểm đứng thứ hai của Đài Loan. Tập đoàn có tổng tài sản đạt 130 tỷ USD với số lượng nhân viên trên 28.000 người và không ngừng vươn lên mạnh mẽ để phục vụ hơn 9,4 triệu khách hàng trên toàn cầu.

Huyền Phạm

Tin cùng chuyên mục