Cháy cơ sở sản xuất gỗ ở làng nghề Tân Hội

Sáng 21-5, Công an TP Hà Nội cho biết, khoảng 23 giờ 30 phút ngày 20-5, Trung tâm chỉ huy Công an thành phố nhận được thông tin báo cháy tại hộ sản xuất, kinh doanh đồ gỗ thuộc làng nghề Tân Hội, huyện Đan Phượng. 
Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP Hà Nội đã điều động 1 xe chỉ huy và 4 xe chữa cháy của huyện Đan Phượng, Hoài Đức cùng lúc tới hiện trường. 

Cháy cơ sở sản xuất gỗ ở làng nghề Tân Hội ảnh 1 Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ triển khai phá dỡ cấu kiện, tiếp cận đám cháy

Tại hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận khu vực cháy có quy mô 1 tầng và kết cấu khung thép mái tôn với chất cháy chủ yếu là gỗ và các sản phẩm từ gỗ.

Nhận định đám cháy có thể diễn biến phức tạp, có khả năng cháy lan sang các hộ kinh doanh khác, lực lượng chữa cháy công an thành phố đã điều động chi viện 6 xe chữa cháy và xe chuyên dùng của các đơn vị từ Công an quận Bắc Từ Liêm, Công an huyện Phúc Thọ và Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực 2 (PC07, Công an TP Hà Nội) để phối hợp chữa cháy. 

PC07 đồng thời cũng huy động 1 xe chỉ huy chữa cháy trực tiếp đến hiện trường. 

Cháy cơ sở sản xuất gỗ ở làng nghề Tân Hội ảnh 2 Hiện trường vụ cháy
Sau một thời gian nỗ lực chữa cháy, đến khoảng 1 giờ 50 phút ngày 21-5, đám cháy được khống chế. Các đơn vị tiếp tục triển khai làm mát cấu kiện, dập tàn lửa. Đến 4 giờ 10 phút, lực lượng đã dập tắt đám cháy hoàn toàn. 

Theo thống kê ban đầu, tổng diện tích cháy khoảng 468m2 (thuộc 2 hộ kinh doanh).

Đám cháy không gây thiệt hại về người, nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục