Cháy phòng trọ ở quận Tân Phú, 2 người tử vong, 1 người bị thương nặng

Ngọn lửa bùng cháy từ căn phòng trọ ở phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM vào rạng sáng ngày 18-6 khiến cho 2 người tử vong và 1 người phụ nữ bị thương nặng.
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ cháy. Ảnh: CHÍ THẠCH
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ cháy. Ảnh: CHÍ THẠCH

Hơn 9 giờ ngày 18-6, Công an quận Tân Phú cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM vẫn đang phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhưng chứng điều tra làm rõ vụ cháy phòng trọ ở khu vực khiến 2 người tử vong, 1 người bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, một số người dân sinh sống ở đường Kênh 19/5, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM phát hiện khói lửa bốc ra từ 1 căn phòng trọ trong con hẻm đường này.

Mọi người hô hoán và dùng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công. Chỉ trong ít phút ngọn lửa bùng cháy dữ dội.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú cùng lực lượng PCCC TPHCM đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ có mặt phong tỏa hiện trường để tiến hành chữa cháy.

Một lúc sau, ngọn lửa được lực lượng dập tắt. Khi lực lượng vào bên trong căn phòng thì phát hiện 2 thi thể nằm trên gác phòng trọ. Một người phụ nữ bị bỏng nặng, đang thoi thóp được đưa đi cấp cứu.

Bước đầu, danh tính 2 người tử vong là ông Q.V.H. (45 tuổi), cháu Q.T.V. (con gái ông H., 9 tuổi, đang học lớp 3, cùng ngụ tỉnh Trà Vinh, trú quận Tân Phú). Người bị bỏng nặng là bà Ng.T.L. (44 tuổi, vợ của ông H..).

Hiện Công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục