Cháy tại siêu thị mini, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Khoảng 2 giờ sáng ngày 26-12, tại siêu thị mini Phú Sơn (ở địa bàn phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) đã xảy ra vụ hỏa hoạn gây thiệt hại lớn về tài sản, rất may không có thiệt hại về người.

Lực lượng chức năng tiến hành dập lửa
Lực lượng chức năng tiến hành dập lửa

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm nói trên một số người dân phát hiện ngọn lửa và khói bốc lên nghi ngút từ khu vực siêu thị mini Phú Sơn nên đã hô hoán. Lúc này, một số nhân viên đang ở bên trong siêu thị đã kịp thời chạy ra ngoài, tri hô mọi người dập lửa và trình báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã điều động các phương tiện chữa cháy cùng lực lượng đến hiện trường phối hợp với chính quyền địa phương và người dân dập lửa.

Tuy nhiên, do bên trong siêu thị này có nhiều đồ dùng dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh, việc khống chế đám cháy gặp nhiều khó khăn.

Đến gần 5 giờ sáng cùng ngày, đám cháy đã được khống chế.

Hiện trường vụ hỏa hoạn
Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, nhưng nhiều tài sản hàng hóa ở bên trong siêu thị để chuẩn bị phục vụ thị trường dịp Tết Nguyên đán đã bị thiêu rụi.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy và thống kê mức độ thiệt hại.

Tin cùng chuyên mục