Chi nhánh AAA - Ninh Bình: Khẳng định niềm tin với khách hàng

Trước sự cạnh tranh khốc liệt của các công ty bảo hiểm phi nhân thọ trên địa bàn tỉnh (khoảng gần 20 công ty), và một số khách hàng đã “lung lay” niềm tin vào các công ty bảo hiểm, Chi nhánh AAA - Ninh Bình từng bước vượt qua khó khăn, góp nhặt thành công để mở rộng và “chiếm lĩnh” thị trường.

Trước sự cạnh tranh khốc liệt của các công ty bảo hiểm phi nhân thọ trên địa bàn tỉnh (khoảng gần 20 công ty), và một số khách hàng đã “lung lay” niềm tin vào các công ty bảo hiểm, Chi nhánh AAA - Ninh Bình từng bước vượt qua khó khăn, góp nhặt thành công để mở rộng và “chiếm lĩnh” thị trường.

Đại diện Bảo hiểm AAA Ninh Bình trao tiền tạm ứng đền bù cho khách hàng Nguyễn Văn Bột

Đại diện Bảo hiểm AAA Ninh Bình trao tiền tạm ứng đền bù cho khách hàng Nguyễn Văn Bột

Bà Nguyễn Thị Sinh – Phó Giám đốc chi nhánh AAA Ninh Bình cho biết: Bí quyết chính là sự tận tâm, yêu nghề và lòng đam mê đối với công việc kinh doanh của mỗi thành viên trong chi nhánh. Chính từ suy nghĩ đó mà chúng tôi thực hiện công việc của mình một cách tự nhiên, “nhiều khi nửa đêm gió rét, nhận được điện thoại của khách hàng thông báo tai nạn, anh chị em chúng tôi lại lên đường để đến hiện trường nhằm ghi nhận thông tin và chia sẻ với khách hàng trong những lúc hoảng loạn”. Trong suốt mấy năm qua, bằng những nỗ lực của mình, Chi nhánh AAA Ninh Bình đã từng bước vượt qua khó khăn, thách thức khẳng định “thương hiệu” của mình trên thị trường tỉnh nhà và làm nên con số ấn tượng thể hiện qua doanh thu của Chi nhánh qua từng năm. Đặc biệt, thành công lớn nhất đối với AAA Ninh Bình chính là việc lấy lại được lòng tin của khách hàng vào bảo hiểm.

Tại Bảo hiểm AAA Ninh Bình, mọi cán bộ, công nhân viên còn được quán triệt tinh thần hết lòng vì khách hàng, không được gây phiền nhiễu cho khách hàng và phải luôn có mặt kịp thời để hướng dẫn khách hàng về mặt pháp lý và giám định thiệt hại để xử lý vụ việc một cách nhanh nhất với tinh thần trách nhiệm cao… góp phần cho việc kinh doanh hiệu quả.

Đặc biệt hơn, chi nhánh còn luôn nhận được sự quan tâm của tổng công ty trong việc đầu tư cơ sở hạ tầng phục vụ công tác kinh doanh. Được biết, với số tiền đầu tư hàng triệu USD, Bảo hiểm AAA đã trở thành đơn vị đầu tiên trong ngành bảo hiểm sở hữu một hệ thống CNTT tiên tiến hiện đại bậc nhất vào việc quản lý và giám định bồi thường trong toàn hệ thống nhằm thực hiện đúng phương châm nhanh – đúng – đủ mà công ty đã đề ra.

Anh Nguyễn Văn Bột (Kim Sơn – Ninh Bình) tâm sự: Ngày 20-09-2011, xe tải ben hạng 3,5 tấn của gia đình khi đang trên đường vận chuyển vật liệu làm công trình tại Yên Mô qua địa bàn xã Khánh Dương đã va chạm với xe mô tô mang biển số 35B - 06917 làm 2 người thiệt mạng. Ngay sau khi nhận được tin báo, Lãnh đạo và nhân viên Chi nhánh AAA - Ninh Bình đã nhanh chóng có mặt và chỉ trong vòng 24 tiếng đồng hồ tất cả các thủ tục, công tác giám định… đã được hoàn tất. Đồng thời, Chi nhánh cũng tạo điều kiện cho anh Bột tạm ứng trước 50 triệu đồng để giải quyết sự việc.

Vụ việc của anh Bột cũng chỉ là một trong hàng trăm trường hợp mà AAA Ninh Bình đã giải quyết. Xét cho cùng, việc khách hàng mua bảo hiểm thì đương nhiên sẽ được hưởng quyền lợi bảo hiểm. Tuy nhiên để làm “Nhanh – Đúng và Đủ” không phải đơn vị nào cũng làm được. Điều này thể hiện tinh thần trách nhiệm của lãnh đạo chi nhánh đồng thời tạo nét đẹp trong văn hóa kinh doanh của Bảo hiểm AAA nói chung và Chi nhánh Bảo hiểm AAA Ninh Bình nói riêng.

ĐỨC LAM

Tin cùng chuyên mục