Chìa khóa trăm tỷ gia nhập đường đua phim Tết

Sau 1990, Chìa khóa trăm tỷ là dự án phim Việt thứ 2 vừa xác nhận sẽ ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán 2022.

Thông tin được đạo diễn Võ Thanh Hòa đăng tải trên facebook cá nhân tối 7-12. Theo đó, bộ phim sẽ khởi chiếu tại rạp vào mùng 1 Tết (1-2-2022).  

Trên fanpage chính thức của bộ phim cũng chia sẻ: “Vậy là sau 2 lần dời lịch chiếu do giãn cách xã hội, Chìa khóa trăm tỷ sẽ chính thức trở lại vào mùng 1 Tết 2022. Đổi lịch nhưng không đổi mệnh. Chìa khóa trăm tỷ sinh ra là để cống hiến cho khán giả những thước phim mãn nhãn nhất và những tràng cười sảng khoái nhất sau một năm thật nhiều biến động”.

Chìa khóa trăm tỷ gia nhập đường đua phim Tết ảnh 1 Chìa khóa trăm tỷ công bố lịch chiếu

Ngay sau khi thông tin này được công bố, đông đảo các fan hâm mộ điện ảnh tỏ ra háo hức khi thị trường phim Tết đang nóng dần lên. Rất nhiều người hy vọng bộ phim sẽ tiếp tục tạo nên cột mốc mới và có thể cán mốc doanh thu trăm tỷ.

Trước đó, bộ phim từng dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào dịp 30-4 rồi mùa hè 2021. Nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh phải hoãn chiếu.

Chìa khoá trăm tỷ do Orange Films sản xuất, được thực hiện dựa trên kịch bản gốc của Nhật Bản - Key of life, từng được dựng thành phim và thành công rực rỡ tại hai thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc.  

Chìa khóa trăm tỷ gia nhập đường đua phim Tết ảnh 2 Kiều Minh Tuấn - Thu Trang tiếp tục tái ngộ
Chìa khóa trăm tỷ gia nhập đường đua phim Tết ảnh 3 Cùng cặp đôi Anh Tú - Jun Vũ

Phim tiếp tục là một lần kết hợp của Kiều Minh Tuấn và Thu Trang trên màn ảnh rộng sau nhiều dự án, mà gần đây nhất là: Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử và Tiệc trăng máu. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của cặp đôi diễn viên trẻ: Jun Vũ, Anh Tú cùng các diễn viên: NSND Kim Xuân, Puka, Pom…

Phim bắt đầu bởi cú va chạm “trời tính” của Thạch (Kiều Minh Tuấn) và Dũng (Anh Tú). Cuộc đời của cả hai bỗng dưng thay đổi 180 độ, song song đó sự xuất hiện của hai bóng hồng do Thu Trang và Jun Vũ thủ vai càng khiến mọi thứ trong cuộc sống của hai chàng trai càng càng biến đổi theo hướng lạ lùng và dở khóc dở cười hơn.

Tin cùng chuyên mục