Chiến sĩ Trung đoàn Gia Định trực chốt kiểm soát bắt đối tượng tàng trữ ma tuý

Trong lúc kiểm tra hành chính đối với người qua chốt kiểm soát, chiến sĩ Trung đoàn Gia Định phát hiện một nam thanh niên có nhiều dấu hiệu khả nghi. Tổ kiểm soát nhanh chóng kiểm tra hàng hóa bên trong phương tiện của nam thanh niên này và phát hiện có chất ma túy.
Ngày 22-8, tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 khu vực Gò Mây-Quốc lộ 1A (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân), Trung sĩ Hồ Minh Nhật Long, Tiểu đội trưởng Tiểu đội 1, Trung đội 4, Đại đội 2, Tiểu đoàn 1, Trung đoàn Gia Định (Bộ Tư lệnh TPHCM) trong lúc kiểm tra hành chính đối với người và phương tiện qua chốt kiểm soát đã phát hiện một nam thanh niên có nhiều dấu hiệu khả nghi.
Tổ kiểm soát nhanh chóng kiểm tra hàng hóa bên trong phương tiện của nam thanh niên này và phát hiện có chất ma túy.
Ngay lập tức, Trung sĩ Hồ Minh Nhật Long khống chế nam thanh niên trên và thu giữ tang vật. Hiện đối tượng và tang vật đã được bàn giao cho Công an phường Bình Hưng Hòa xử lý theo pháp luật.
Chiến sĩ Trung đoàn Gia Định trực chốt kiểm soát bắt đối tượng tàng trữ ma tuý ảnh 1 Trung sĩ Hồ Minh Nhật Long khống chế đối tượng và thu giữ tang vật. Ảnh: HƯNG QUỐC
Nhiều ngày qua, các cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Gia Định không quản ngại nắng mưa, vất vả, xử lý nhiều tình huống phức tạp nảy sinh, nhất là tại các điểm chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TPHCM.

Tin cùng chuyên mục