Chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế về thực phẩm, đồ uống lần thứ 11

Ngày 7-12, Công ty Informa Markets Việt Nam chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 11 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và Cung ứng dịch vụ (Food & Hotel Vietnam 2022). 
Chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế về thực phẩm, đồ uống lần thứ 11

Triển lãm đã quy tụ hơn 300 doanh nghiệp dẫn đầu trong nước và thế giới đến tham gia trưng bày trên diện tích hơn 10.000m². Trong đó, hơn 65% là doanh nghiệp ngoài nước, trải rộng trên 28 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sau 10 phiên bản thành công vang dội, triển lãm được đánh giá sẽ mang lại nhiều cống hiến và giá trị nhất cho ngành F&B và dịch vụ lưu trú Việt Nam.

Food & Hotel Vietnam 2022 vinh dự nhận được sự hỗ trợ từ nhiều bộ ban ngành, tổ chức, hiệp hội, những nhà quản lý cấp cao, chuyên gia, doanh nhân và những người đam mê ẩm thực tại Việt Nam và quốc tế trong suốt thời gian qua. Trong đó, phải kể đến sự hỗ trợ của Liên minh châu Âu, Thương vụ Ý, Tổ chức Xúc tiến Mậu dịch Nhật Bản (JETRO), Liên đoàn Xuất khẩu Thịt Mỹ, Hội Xuất Khẩu Trứng và Gia Cầm Hoa Kỳ, Hội đồng Khoai tây Hoa Kỳ...

Đại diện BTC, cho biết, trở lại sau 2 năm nhiều biến động trong lĩnh vực thực phẩm, nhà hàng và khách sạn, triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 kỳ vọng mang lại nhiều cơ hội và cầu nối giá trị cho doanh nghiệp trong ngành. Lần này triển lãm có 21 nhóm gian hàng quốc tế quy mô lớn với những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến từ khối châu Âu, Đức, Ý, Anh, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Singapore…

Ngoài ra, tại triển lãm còn diễn ra nhiều cuộc tranh tài uy tín, quy tụ nhiều tài năng đa quốc gia như Cuộc thi Đầu Bếp Việt Nam Tài Năng 2022, Vietnam Barista Competition  và Vietnam Aromaster Championship.

Tin cùng chuyên mục