Chính thức phát động chương trình Sao Khuê 2019

Ngày 3-1, Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) chính thức phát động Chương trình Danh hiệu Sao Khuê 2019.

Năm 2019 là năm thứ 16 Chương trình Danh hiệu Sao Khuê được tổ chức. Trải qua 15 năm tổ chức, Chương trình Bình chọn Danh hiệu Sao Khuê đã vinh danh và trao Danh hiệu cho 530 sản phẩm, giải pháp phần mềm và dịch vụ CNTT xuất sắc của các doanh nghiệp Việt Nam.

Chính thức phát động chương trình Sao Khuê 2019 ảnh 1 Lễ công bố và vinh danh Danh hiệu Sao Khuê 2018. Ảnh: T.B.
Năm 2019 cũng là năm đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức Giải thưởng Công nghệ thông tin và Truyền thông khu vực châu Á – Thái Bình Dương (Giải thưởng APICTA).
Chương trình Danh hiệu Sao Khuê sẽ có những đổi mới trong việc đánh giá và bình chọn. Cụ thể, trong thuyết trình và bảo vệ sản phẩm, dịch vụ, giải pháp, Hội đồng giám khảo sẽ chấm điểm trực tiếp theo bảng tiêu chí xây dựng theo Giải thưởng APICTA. Các hạng mục của Danh hiệu cũng được bổ sung thêm cho phù hợp với các hạng mục của Giải thưởng APICTA, trong đó, đáng kể là việc bổ sung thêm các sản phẩm giải pháp của các doanh nghiệp Start-up.
Công tác nộp hồ sơ cũng được tinh giản, gọn nhẹ hơn thông qua việc nộp hồ sơ trực tuyến tại http://dangky.danhhieusaokhue.vn

Các doanh nghiệp có thể đăng ký các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tham gia Chương trình từ nay đến hết ngày 5-3-2019.

Công tác bình chọn sẽ diễn ra trong tháng 3-2019 và lễ công bố, trao Danh hiệu Sao Khuê lần thứ 16 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 4-2019.

Tin cùng chuyên mục