Chính thức ra mắt INMERGERS - Nền tảng tiên phong kết nối đầu tư quốc tế

Nền tảng kết nối đầu tư quốc tế do Công ty Cổ phần INMERGERS phát triển, vừa chính thức được ra mắt tại Hà Nội. Sự kiện đã được phát trực tiếp đồng thời trên Fanpage INMERGERS và fanpage của các báo Vnexpress, CafeBiz, CafeF với sự góp mặt của các diễn giả, chuyên gia và đối tác chiến lược nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, pháp lý, tư vấn đầu tư và M&A. 
Chính thức ra mắt INMERGERS - Nền tảng tiên phong kết nối đầu tư quốc tế

M&A đang dần trở thành xu thế kinh doanh trên toàn cầu, tuy nhiên, hoạt động này vẫn đối mặt với nhiều thách thức. Việc tìm kiếm đối tác còn diễn ra thủ công, chủ yếu theo hình thức truyền miệng hoặc thông qua các nhà tư vấn, môi giới. INMERGERS ra đời, cho phép tự động kết nối các giao dịch mua bán doanh nghiệp, mua bán tài sản, giao dịch nhượng quyền thương mại và quyền phân phối, đại lý. 

Các tính năng vượt trội của INMERGERS mang tới lợi thế cho các doanh nghiệp sử dụng nền tảng này, hỗ trợ doanh nghiệp toàn cầu tiết kiệm thời gian, chi phí và giúp hoạt động M&A đạt hiệu quả hơn. Được biết, INMERGERS là một startup công nghệ đặc biệt đã được các nhà sáng lập và các chuyên gia thai nghén trong hơn 1 năm. 

Tin cùng chuyên mục