Chính thức ra mắt Microsoft 365

Sự kiện đối tác toàn cầu mang tên Microsoft Inspire đã được khai mạc. Đây là sự kiện thường niên do Microsoft tổ chức và năm nay thu hút hơn 17.000 nhân sự đến từ các đối tác Microsoft khắp toàn cầu. 
Microsoft đã giới thiệu Microsoft 365
Microsoft đã giới thiệu Microsoft 365

Tại chuỗi sự kiện này Microsoft đã giới thiệu Microsoft 365, sản phẩm tổ hợp  Office 365, Windows 10 và Enterprise Mobility + Security

Ông Satya Nadella, CEO tập đoàn Microsoft đã giới thiệu Microsoft 365, sản phẩm tổ hợp  Office 365, Windows 10 và Enterprise Mobility + Security, nhằm đem lại một giải pháp hoàn thiện, thông minh và bảo mật giúp trao quyền cho các nhân sự. Microsoft 365 là đại diện cho một bước chuyển đổi nền tảng thể hiện việc Microsoft đã thiết kế, xây dựng và đưa ra thị trường những sản phẩm phù hợp với mong muốn của khách hàng cho một môi trường làm việc hiện đại.

Chính thức ra mắt Microsoft 365 ảnh 1 Microsoft 365  ra đời dự báo sẽ tăng lợi nhuận co các đối tác
 Không gian làm việc đang chuyển đổi – từ thay đổi kỳ vọng của nhân viên, tới việc các nhóm làm việc khác nhau trải rộng toàn cầu, hoặc ứng phó với những nguy cơ phức tạp gia tăng. Theo những xu hướng này, chúng ta có thể thấy xu hướng mới nổi của văn hóa làm việc. Khách hàng chia sẻ rằng họ cần những công cụ công nghệ tiên tiến giúp trao quyền cho nhân viên của họ nắm bắt tốt xu hướng làm việc hiện đại.
Microsoft 365 Enterprise được thiết kế dành cho các doanh nghiệp lớn và là sản phẩm tích hợp Office 365 Enterprise, Windows 10 Enterprise với Enterprise Mobility + Security nhằm giúp trao quyền cho nhân sự để họ sáng tạo hơn và làm việc với nhau theo cách bảo mật.
Với hơn 100 triệu người sử dụng Office 365 liên tục hàng tháng và hơn 500 triệu thiết bị Windows 10 đang hoạt động, Microsoft chính là giải pháp giúp các tổ chức có thể trao quyền cho nhân sự, giúp tăng trưởng và đổi mới doanh nghiệp. Để xử lý bài toán mà các DN lớn hoặc các DNVVN đang quan tâm, Microsoft đã giới thiệu 2 giải pháp Microsoft 365 Enterprise và Microsoft 365 Business.

Ông Satya Nadella, CEO tập đoàn Microsoft cũng chia sẻ Microsoft 365 sẽ tạo cơ hội vượt trội giúp các đối tác mở rộng tầm vực. Microsoft 365 sẽ đẩy mạnh tăng trưởng nhờ giúp hơn 64.000 đối tác đám mây của Microsoft phân hoạch cách chào hàng, đơn giản hóa quy trình bán và gia tăng doanh thu của họ. 

Theo 2 nghiên cứu của Forrester là Forrester Total Economic Impact™ Studies (được tiến hành bởi Forrester Consulting), Microsoft 365 Enterprise và Microsoft 365 Business sẽ gia tăng lợi nhuận của đối tác dự kiến từ 20 - 35%, trong 3 năm. Các đối tác có thể hiểu hơn về quy trình và triển khai trên trang Microsoft 365 dành riêng cho đối tác. Thông tin chi tiết về Microsoft 365 có tại Microsoft.com/Microsoft-365.

Tin cùng chuyên mục