Đoàn cán bộ, chiến sĩ biên giới biển đảo thăm TPHCM

HOÀI NAM
Đoàn cán bộ, chiến sĩ biên giới biển đảo thăm TPHCM

(SGGP).- Tối 12-12, UB MTTQ TPHCM đã đón đoàn cán bộ, chiến sĩ tiêu biểu bảo vệ biên giới, biển đảo Tổ quốc về thăm TPHCM. Đoàn gồm 85 cán bộ, chiến sĩ tiêu biểu của các đơn vị thuộc Vùng 1, Vùng 2, Vùng 3, Vùng 4, Vùng 5, Lữ đoàn 189 Hải quân; lãnh đạo Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, Cục Kiểm ngư và đại diện Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng TPHCM.

Các cán bộ, chiến sĩ giao lưu văn nghệ với đại diện các cơ quan, đơn vị, tổ chức của TPHCM

Đón đoàn và hỗ trợ tổ chức các hoạt động tại TPHCM từ ngày 12 đến 18-12 gồm nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, trong đó có Báo SGGP.

Phát biểu tại buổi tiếp và họp mặt các thành viên trong đoàn, Chủ tịch UBMTTQ TPHCM Nguyễn Hoàng Năng nhiệt liệt chào mừng, chúc sức khỏe các cán bộ, chiến sĩ tiêu biểu - những người lính ngày đêm bám biển đảo, biên giới, chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Đây là năm thứ ba, TPHCM được đón tiếp các cán bộ, chiến sĩ tiêu biểu về thăm TPHCM, dâng hoa, báo công lên Bác Hồ kính yêu và thông tin đến các tầng lớp nhân dân thành phố về những chiến công, những phấn đấu gian khổ, ý chí kiên cường, bền bỉ của các lực lượng trong cuộc đấu trí với các thế lực muốn dùng sức mạnh phi pháp lấn chiếm biên giới, biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Nhân dịp này, Quỹ Vững lòng biển đảo Báo SGGP tặng mỗi cán bộ, chiến sĩ tiêu biểu bảo vệ biên giới, biển đảo Tổ quốc về thăm TPHCM 1 triệu đồng.

HOÀI NAM

Tin cùng chuyên mục