Chủ tịch Quốc hội thăm và chúc Tết Đài Truyền hình Việt Nam

Sáng 13-2, nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi (2015), Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã thăm và chúc Tết tập thể, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và người lao động của Đài Truyền hình Việt Nam.

(SGGPO).- Sáng 13-2, nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi (2015), Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã thăm và chúc Tết tập thể, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và người lao động của Đài Truyền hình Việt Nam.

Chủ tịch Quốc hội đã tham quan một số trường quay, phòng chức năng sản xuất các chương trình truyền hình và nghe lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam giới thiệu khái quát lịch sử 45 năm hình thành và phát triển của Đài.

Đồng chí Nguyễn Sinh Hùng bày tỏ vui mừng trước sự phát triển của Đài Truyền hình Việt Nam và ghi nhận những kết quả nổi bật của Đài. Chủ tịch Quốc hội mong muốn Đài Truyền hình Việt Nam tiếp tục phản ánh sinh động các hoạt động của Quốc hội, đại biểu Quốc hội tới cử tri và nhân dân. Trong xu thế hội nhập, Đài Truyền hình Việt Nam cần chủ động đổi mới các nội dung, chương trình, thường xuyên cải tiến kỹ thuật để phản ánh nhanh nhạy, kịp thời, chính xác các sự kiện chính trị, kinh tế xã hội và văn hóa; chủ động thông tin, tuyên truyền các Nghị quyết của Chính phủ và các văn bản chỉ đạo của Đảng, Nhà nước tới cử tri và nhân dân.

Hiện Đài Truyền hình Việt Nam có hơn 3.700 người lao động thuộc 54 đơn vị (kể cả 8 cơ quan thường trú ở nước ngoài). Hệ thống các kênh truyền hình của Đài ngày càng hoàn thiện theo hướng hiện đại, hấp dẫn và có khả năng thu hút đông đảo khán giả thuộc mọi tầng lớp, lứa tuổi.

ANH THƯ

Tin cùng chuyên mục