Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dâng hưởng tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dâng hưởng tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

(SGGPO).- Chiều 15-2, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và lãnh đạo Văn phòng Chủ tịch nước đã đến dâng hương tưởng niệm Bác Hồ tại nhà 67 Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Phủ Chủ tịch.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thành kính thắp hương trước di ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh, tưởng nhớ công ơn vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc; người sáng lập, rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam; người làm rạng danh dân tộc, non sông và đất nước Việt Nam.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chúc Tết và nói chuyện với cán bộ, công nhân viên Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chủ tịch nước biểu dương tập thể cán bộ, công nhân viên khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ gìn và bảo vệ nguyên vẹn các hiện vật gắn với cuộc đời của Bác.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tham quan nơi ở và làm việc của Bác tại khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chủ tịch nước căn dặn cán bộ, nhân viên khu di tích phải nhận rõ vinh dự và trách nhiệm, tiếp tục làm tốt công tác giới thiệu với người dân trong nước và bạn bè quốc tế về những di sản của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong suốt chặng đường giải phóng dân tộc để các tầng lớp nhân dân và bạn bè quốc tế hiểu sâu sắc về Đảng, sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Bác Hồ và dân tộc ta. Qua đó, góp phần động viên mọi người ra sức phấn đấu rèn luyện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tin và ảnh: TRẦN BÌNH

Tin cùng chuyên mục