Chồng đâm chết vợ rồi tự tử 3 lần nhưng không thành

Chiều 7-4, thông tin từ UBND xã Điền Quang (huyện Bá Thước, Thanh Hóa) cho biết, công an đang điều tra làm rõ vụ án mạng chồng dùng dao sát hại vợ xảy ra trên địa bàn xã này.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: D.L

Theo thông ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 0 giờ 45 ngày 7-4, tại thôn Hồ Quang (xã Điền Quang). Lúc này, Phạm Văn Trung (40 tuổi) đã dùng dao đâm liên tiếp vào người vợ của mình là chị Phạm Mai L. (37 tuổi) khiến chị L. tử vong tại chỗ.

Sau khi đâm chị L. gục xuống, Trung đã dùng dây thắt cổ tự tử nhưng dây bị đứt nên không chết. Ngay sau đó, Trung trèo lên mái nhà nhảy xuống đất nhưng vẫn không chết nên đi tìm thuốc diệt cỏ để uống. Lần này, hàng xóm đã phát hiện vụ việc, kịp thời đưa Trung đến bệnh viện cấp cứu nên Trung qua khỏi.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Điền Quang và Công an huyện Bá Thước đã phong tỏa hiện trường, giám sát Trung tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bá Thước để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Bước đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc được xác định là do ghen tuông. Trung nghi ngờ chị L. trong khi đi làm ăn xa tại Bắc Ninh đã có quan hệ tình cảm với người khác nên đã ra tay sát hại vợ. Vợ chồng Trung đã có với nhau 2 con, cháu lớn 14 tuổi, cháu nhỏ 10 tuổi.

Tin cùng chuyên mục