Chống người thi hành công vụ, 10 bị cáo ở An Giang lãnh án tù

Thấy Nhơn bị bắt, lúc này Hậu, Mai, Hải, Duy cùng các bị cáo còn lại ở gần đó chạy đến giằng co, xô đẩy lực lượng làm nhiệm vụ để cho Nhơn chạy thoát thân; đồng thời có những lời lẽ thô tục, hành hung Trung tá Cường và lực lượng làm nhiệm vụ...

Ngày 11-7, TAND huyện Chợ Mới (An Giang) tuyên án đối với 10 bị cáo về tội “Chống người thi hành công vụ”, xảy ra tại xã Kiến An, huyện Chợ Mới.

Chống người thi hành công vụ, 10 bị cáo ở An Giang lãnh án tù ảnh 1 Các bị cáo tại phiên tòa 

Theo đó, tòa tuyên phạt các bị cáo: Nguyễn Phúc Hậu (SN 1987) mức án 15 tháng tù giam; Huỳnh Văn Lắm (SN 1974) 17 tháng tù giam; Nguyễn Chí Hải (SN 2000), Châu Thái Duy (SN 1999), Nguyễn Văn Nhơn (SN 1967) mỗi bị cáo 13 tháng tù giam; Trần Văn Nam (SN 1987), Hà Thị Chi Linh (SN 1996) mỗi bị cáo 8 tháng tù giam; Nguyễn Thị Tuyết Mai (SN 1991) 7 tháng tù giam; Nguyễn Thị Trinh (SN 1971) 11 tháng tù giam và Huỳnh Thị Tiểu Lam (SN 2005) 5 tháng tù giam; các bị cáo trên cùng ngụ huyện Chợ Mới.

Theo cáo trạng, tối 12-12-2021, nhận được tin báo từ người dân, tại khu vực xã Kiến An có nhiều đối tượng lắc tài xỉu ăn thua bằng tiền, Trung tá Nguyễn Phú Cường (Trưởng Công an xã Kiến An) triển khai lực lượng vây bắt. Khi đến hiện trường thì các đối tượng bỏ chạy, lực lượng công an đã kịp thời bắt giữ được đối tượng Nguyễn Văn Nhơn (SN 1967, ngụ tại địa phương) và thu giữ nhiều tang vật liên quan đến đánh bạc.

Thấy Nhơn bị bắt, lúc này Hậu, Mai, Hải, Duy cùng các bị cáo còn lại ở gần đó chạy đến giằng co, xô đẩy lực lượng làm nhiệm vụ để cho Nhơn chạy thoát thân; đồng thời có những lời lẽ thô tục, hành hung Trung tá Cường và lực lượng làm nhiệm vụ... Khi lực lượng Công an huyện Chợ Mới đến hiện trường thì mới giải tán được đám đông; đồng thời mời các đối tượng liên quan về trụ sở để làm việc…

Tin cùng chuyên mục