Phản hồi vụ “Náo loạn ở chung cư Copac”

Chủ đầu tư xin lỗi khách hàng, giảm phí chung cư

Ngày 11-10, trao đổi với báo giới, ông Trịnh Đình Thái, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đầu tư - Xây dựng và Thương mại Thái Bình Dương, chủ đầu tư chung cư Copac, số 12 Tôn Đản, quận 4 cho biết, ngay sau khi xảy ra sự cố chủ đầu tư đã đi đến từng căn hộ để xin lỗi chủ nhà về những vụ việc đã xảy ra.

(SGGP).- Ngày 11-10, trao đổi với báo giới, ông Trịnh Đình Thái, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đầu tư - Xây dựng và Thương mại Thái Bình Dương, chủ đầu tư chung cư Copac, số 12 Tôn Đản, quận 4 cho biết, ngay sau khi xảy ra sự cố chủ đầu tư đã đi đến từng căn hộ để xin lỗi chủ nhà về những vụ việc đã xảy ra.

Ông Trịnh Đình Thái khẳng định, vì chung cư mới đưa vào sử dụng 2 tháng nên hiện nay chủ đầu tư chưa thu phí quản lý chung cư, còn tiền nhà chậm thanh toán, chủ đầu tư chưa phạt bất kỳ một khách hàng nào. Trước mắt, chủ đầu tư sẽ hạ tiền phí quản lý chung cư hàng tháng xuống còn 6.000 đồng/m² (trước đây quy định 12.000 đồng), phí giữ xe máy là 100.000 đồng và ô tô là 1,2 triệu đồng/tháng (trước đây là 1,8 triệu đồng).

Đối với việc trang trí nội thất trong từng căn hộ, chủ đầu tư cũng hứa sẽ hướng dẫn đầy đủ các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà nhằm bảo đảm việc sửa chữa của khách hàng thực hiện nhanh chóng, tránh rề rà, gây bức xúc như thời gian qua.

L. THIỆN

Tin cùng chuyên mục