Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc: Mọi gia đình, mọi người đều có tết

Nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, ngày 26-1, tại TP Hải Phòng, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, tặng quà chúc tết các gia đình chính sách, công nhân và hộ nghèo. Cùng đi có Bí thư Thành ủy TP Hải Phòng Trần Lưu Quang. 
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm và chúc tết người lao động tại Nhà máy sản xuất ô tô Vinfast (TP Hải Phòng). Ảnh: TTXVN
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm và chúc tết người lao động tại Nhà máy sản xuất ô tô Vinfast (TP Hải Phòng). Ảnh: TTXVN

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi lời thăm hỏi ân cần, tình cảm thân thiết, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới Đảng bộ, chính quyền, chiến sĩ, quân và dân TP Hải Phòng, đồng thời nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm và chỉ đạo từ sớm các bộ, ngành, địa phương quan tâm đến tất cả các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân khó khăn và người nhiễm chất độc da cam/dioxin, không để ai bị bỏ lại phía sau, không ai là không có tết. Chủ tịch nước nhấn mạnh, tất cả đều thực hiện mục tiêu mọi gia đình, mọi người đều có tết, đặc biệt các đối tượng chính sách, người có công, công nhân nghèo, nạn nhân da cam, gia đình khó khăn trên địa bàn thành phố. Những phần quà đầy tình nghĩa được trao tặng sẽ lan tỏa không khí tết ấm áp đến mọi nhà, mọi miền của đất nước, làm sâu sắc thêm truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta. 

Cùng ngày, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã thăm nhà máy sản xuất ô tô Vinfast ở Hải Phòng, tặng quà, chúc tết công nhân lao động tại đây. 

Tin cùng chuyên mục