Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho BETU

Sáng 20-4, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương (BETU) đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng.
Đại diện Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương (BETU) nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng. Ảnh: XUÂN TRUNG

Theo báo cáo của lãnh đạo BETU, từ khi thành lập đến nay, trường có hơn 400 cán bộ, giảng viên và đã đào tạo được 21.124 sinh viên các trình độ từ trung cấp đến thạc sĩ. Trong đó, hàng năm trên 90% sinh viên ra trường có việc làm tại các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Riêng năm học 2018-2019, trường đang có hơn 4.000 sinh viên theo học.

Hiện nay, BETU đang đào tạo 7 ngành trình độ đại học, 9 ngành trình độ cao đẳng và 2 ngành được phép đào tạo thạc sĩ (ngành Tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh). Trong quá trình đào tạo, trường cũng gắn kết chặt chẽ với các doanh nghiệp để đào tạo theo nhu cầu xã hội và phối hơp chuẩn hóa chương trình đào tạo theo hướng hiện đại, tiếp cận với các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.

Bà Lê Bích Phương, Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng BETU cho biết, trường đã và đang đẩy mạng hợp tác doanh nghiệp để đưa sinh viên đi thực tập tại các đơn vị; mời lãnh đạo các doanh nghiệp có tên tuổi về trường tham gia giảng dạy để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, khơi dậy tinh thần học tập, nghiên cứu và khởi nghiệp của các thế hệ sinh viên nhà trường.

Để ghi nhận các thành tích của trường đạt được trong những năm qua, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã quyết định trao tặng tập thể nhà trường Huân chương Lao động hạng Nhì.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cũng đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho 5 tập thể và 6 cá nhân của BETU có thành tích hoạt động xuất sắc trong năm học 2017-2018.

Tin cùng chuyên mục