Chủ tịch trường đại học lớn ở Mỹ về làm chủ tịch trường St. Nicholas, Đà Nẵng

Tân Chủ tịch trường St. Nicholas, Đà Nẵng vừa có những chia sẻ đầu tiên trên cương vị mới, về định hướng, chiến lược phát triển của nhà trường trong tương lai. 
Ông David Armstrong - Tân chủ tịch trường St. Nicholas, Đà Nẵng
Ông David Armstrong - Tân chủ tịch trường St. Nicholas, Đà Nẵng

Ông David Armstrong - nguyên là Chủ tịch Trường ĐH Broward College, một đại học lớn với 65.000 sinh viên tại bang Floria, Mỹ. Ông hiện là Phó Chủ tịch phụ trách chiến lược quốc tế của Tập đoàn giáo dục EQuest, đồng thời vừa được bổ nhiệm vị trí Chủ tịch Trường St. Nicholas, Đà Nẵng – một thành viên trong tập đoàn. 

Ông Armstrong từng là người lãnh đạo cao nhất trong cương vị chủ tịch của hệ thống Đại học Broward, một trong những đại học cộng đồng tốt nhất nước Mỹ. Dưới sự lãnh đạo của ông, Đại học Broward không chỉ đảm bảo chất lượng đào tạo xuất sắc cho sinh viên tại Mỹ mà còn hướng tới các dự án hợp tác giáo dục quốc tế để phục vụ học sinh toàn cầu. 

Hiện Trường St. Nicholas đang cung cấp chương trình đào tạo thuần Mỹ cho cả học sinh Việt Nam và quốc tế, bậc học từ mầm non tới THPT. Trường đang cùng hợp tác với Đại học Công nghệ Texas, Đại học Missouri, Florida Virtual School để đưa các chương trình đào tạo phù hợp vào giảng dạy cho học sinh. Sau khi hoàn thành chương trình học tại trường, các em sẽ được nhận bằng tốt nghiệp THPT của Mỹ. 

 

Tin cùng chuyên mục