Chủ tịch UBND Đà Nẵng trao tặng 22 cá nhân, tập thể trong chuyên mục “Tôi yêu Đà​ Nẵng”

Tối 6-12, UBND Đà Nẵng phối hợp với báo Tuổi Trẻ tổ chức chương trình Gala tôn vinh 22 cá nhân, tập thể trong chuyên mục “Tôi yêu Đà Nẵng” lần thứ 3 năm 2019.
Chủ tịch UBND Huỳnh Đức Thơ khen thưởng 22 cá nhân, tập thể trong chuyên mục “Tôi yêu Đà ​Nẵng” lần thứ 3 năm 2019
Chủ tịch UBND Huỳnh Đức Thơ khen thưởng 22 cá nhân, tập thể trong chuyên mục “Tôi yêu Đà ​Nẵng” lần thứ 3 năm 2019

Tại chương trình, 22 cá nhân, tập thể được tôn vinh là những tấm gương điển hình cho lòng tốt và sự tử tế. Cụ thể như, tấm lòng cô giáo Phạm Thị Thùy Loan, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Huệ với lớp học kỹ năng sống miễn phí dành cho các em học sinh tuổi mới lớn; những bạn trẻ dọn rác trên núi Sơn Trà; nhóm dự án “Một bức tranh - nhiều hy vọng” mang lại niềm tin, sự lạc quan cho các bệnh nhân ung thư; chuyện về ông Huỳnh Văn Hùng, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TP Đà Nẵng với những dấu ấn lớn trong việc giải cứu nhiều di tích, lịch sử quan trọng tại Đà Nẵng...

Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND Đà Nẵng tặng hoa cho cô giáo Phạm Thị Thùy Loan
Được biết, “Tôi yêu Đà Nẵng” là chuyên mục trên báo Tuổi Trẻ, viết về những gương người tốt, việc tốt ở Đà Nẵng. Qua 3 năm thực hiện, chuyên mục đã tôn vinh hơn 100 cá nhân, tập thể tiêu biểu trong số hàng ngàn, hàng vạn tấm gương trên khắp mọi nẻo đường, công sở. Họ là những con người bình dị, với những việc làm thầm lặng nhưng đã góp phần tích cực làm cho cuộc sống thêm đẹp và ý nghĩa hơn.

Ông Lê Trung Chinh, Phó Chủ tịch UBND Đà Nẵng cho biết, với tấm lòng và trách nhiệm của mỗi người dân dành cho thành phố thân yêu của mình, Đà Nẵng sẽ ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại và ấm áp tình người hơn bao giờ hết. “Cảnh đẹp có thể khiến người ta thích thú, nhưng để yêu một nơi nào đó trước hết là vì con người ở đó. Cá nhân và tổ chức mà chúng ta tôn vinh tôi hôm nay, tôi có thể cảm nhận được sự ấm áp của tình người, của lòng vị tha, sự chia sẻ và lòng nhân hậu. Tuy không nhiều tiền bạc nhưng cuộc sống của họ lại vô cùng hạnh phúc”, ông Lê Trung Chinh nhận định.

Tin cùng chuyên mục