Kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong chúc mừng Báo Sài Gòn Giải Phóng

Sáng 16-6, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đã đến thăm và chúc mừng Báo Sài Gòn Giải Phóng nhân kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2017).
Chủ tịch UBNDTPHCM Nguyễn Thành Phong tặng hoa chúc mừng Báo SGGP nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Ảnh: Việt Dũng
Chủ tịch UBNDTPHCM Nguyễn Thành Phong tặng hoa chúc mừng Báo SGGP nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Ảnh: Việt Dũng

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đánh giá, Báo Sài Gòn Giải Phóng là tiếng nói của Đảng bộ, nhân dân TPHCM, có vai trò rất quan trọng trong việc dẫn dắt thông tin và định hướng dư luận.

“Trong thời gian qua, báo đã làm tốt điều này. Đó là sự nỗ lực rất lớn của toàn thể tờ báo trong việc bảo đảm mục tiêu tôn chỉ mục đích, góp phần thông tin, tuyên truyền nhiều nhiều chủ trương, chính sách của TPHCM đến người dân”, đồng chí Nguyễn Thành Phong nhận xét.

Đồng chí Nguyễn Thành Phong cũng mong rằng trong thời gian sắp tới, tờ báo tiếp tục phát huy truyền thống, tiếp tục phản ánh thực tiễn sinh động của TPHCM, là thành phố đầu tàu về kinh tế, văn hóa, xã hội của cả nước.

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong chúc mừng Báo Sài Gòn Giải Phóng ảnh 1 Chủ tịch UBNDTPHCM Nguyễn Thành Phong thăm báo SGGP . Ảnh: Việt Dũng
Báo cáo với Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong, Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng Nguyễn Tấn Phong cho biết thời gian quan, báo được sự quan tâm sâu sắc của Thành ủy, UBND TP và các sở, ngành. Bên cạnh đó là sự nỗ lực của toàn bộ cán bộ, công nhân viên đã đảm bảo báo hoạt động tốt và phát triển.
“Trong thông tin tuyên truyền, tờ báo tiếp tục bám sát các hoạt động trọng tâm của TPHCM, nhất là 7 chương trình đột phá, chủ trương xây dựng TP thông minh. Báo bám sát các chủ trương, đường lối của Đảng, của UBND TP để giữ vững truyền thống được xây dựng hơn 40 năm qua, song cũng tiếp tục thực hiện việc cải tiến nội dung để thu hút bạn đọc. Ngoài ra, trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của báo in, báo điện tử và mạng xã hội, báo đã nâng cấp hạ tầng công nghệ hiện đại của tờ báo online, đáp ứng nhu cầu cung cấp thông tin nhay nhạy, chính xác của bạn đọc”, Tổng biên tập Nguyễn Tấn Phong nói.

Tin cùng chuyên mục