Chúc mừng các thương hiệu Việt được yêu thích nhất

Ngày 20-1-2018 vừa qua, Báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) đã tổ chức lễ trao giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2017” cho 30 doanh nghiệp được bình chọn. Đến dự có đồng chí Trần Vĩnh Tuyến, Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TPHCM. 
Dấu ấn tuổi 12
Trong hành trình 43 năm phát triển, Báo Sài Gòn Giải Phóng đã đóng góp nhiều chương trình xã hội có ý nghĩa cho cộng đồng như: chương trình Văn hay chữ tốt, giải thưởng Võ Trường Toản, chương trình Quả bóng vàng... và đặc biệt, suốt 12 năm qua, chương trình bình chọn và trao giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất” đã trở thành một trong những hoạt động cộng đồng gắn với bề dày lịch sử phát triển của Báo SGGP.
Chúc mừng các thương hiệu Việt được yêu thích nhất ảnh 1 Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến và Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng Nguyễn Tấn Phong chúc mừng doanh nghiệp Thương hiệu vàng 2017 Ảnh: CAO THĂNG
Đây là năm thứ 12 Báo SGGP tổ chức chương trình bình chọn. Khởi động từ năm 2006, ban đầu chương trình là sáng kiến từ sự phối hợp giữa Báo SGGP và Sở Du lịch TPHCM, nhằm mục đích giới thiệu các đơn vị du lịch, các khách sạn, nhà hàng, các trung tâm thương mại, siêu thị đạt chuẩn đến đông đảo du khách quốc tế và người dân TP. Vài năm sau, chương trình đã phát triển rộng hơn, phối hợp với nhiều hiệp hội ngành hàng hơn và trở thành chương trình riêng của Báo SGGP, đặt mục tiêu hỗ trợ và khuyến khích các DN Việt phát triển, nâng cao tính cạnh tranh cho hàng Việt và đặc biệt là xây dựng niềm tin về hàng Việt trong lòng người tiêu dùng Việt. Đây cũng là một trong những hoạt động cộng đồng ngoài mặt báo nhằm thực hiện chỉ thị của Bộ Chính trị về việc tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. Tiêu chí bình chọn cũng khá gắt gao, doanh nghiệp phải mang lại lợi nhuận, đóng góp cho ngân sách nhà nước, có trách nhiệm với cộng đồng, có chính sách xây dựng thương hiệu, quan tâm đến khách hàng, được chuyên gia, phóng viên, bạn đọc của báo bình chọn.
Năm nay, có 30 thương hiệu Việt được chọn trao giải trên các lĩnh vực dịch vụ, du lịch, thương mại, sản xuất hàng thực phẩm, tiêu dùng, bất động sản... Trong đó, có 15 thương hiệu Việt được bình chọn nhiều năm liên tục được trao tặng thêm giải Thương hiệu Vàng. Vui mừng nhất là trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nhiều tên tuổi lớn nước ngoài đổ bộ vào Việt Nam, người tiêu dùng trong nước vẫn đặt niềm tin và bình chọn cho những thương hiệu Việt như Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist, hệ thống siêu thị Coop Mart, Vietnam Airlines… (12 năm liền vẫn dẫn đầu số điểm bình chọn); các thương hiệu du lịch như TST Tourist, Viettours hay Petrolimex Gas, Bảo hiểm Bảo Việt… đều nằm trong top được bình chọn liên tục 8-10 năm liền và đều được giới chuyên gia, du khách chấm điểm cao về chất lượng dịch vụ. 
Trách nhiệm thương hiệu trong lòng khách hàng
Doanh nghiệp nào thật sự muốn phát triển cũng muốn xác định vị trí của mình trong lòng khách hàng, đó là lý do nhiều doanh nghiệp tự nguyện nộp đơn xin tham gia chương trình bình chọn, để “đo” sự yêu thích của khách hàng. Và sự cầu thị ấy được thể hiện qua việc dù doanh nghiệp được bạn đọc - khách hàng tôn vinh, nhưng vẫn luôn trân quý sự tín nhiệm ấy, luôn quan tâm chăm sóc khách hàng, duy trì sự hài lòng từ khách hàng. Mà trong đó, báo SGGP luôn giữ vai trò cầu nối. Khi có phản ánh của khách hàng về sản phẩm hay chất lượng dịch vụ, báo sẽ cùng doanh nghiệp giải quyết ngay để giữ vững chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ thương hiệu.
Đó là lý do ông Nguyễn Tấn Phong, Tổng Biên tập Báo SGGP phát biểu, qua 12 năm tổ chức chương trình bình chọn và tôn vinh các Thương hiệu Việt uy tín, chúng tôi tự hào đây là những doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho cộng đồng. Trong đó, có nhiều thương hiệu Việt được bình chọn đã ngày càng vững vàng và lớn mạnh, nắm giữ những vị trí đầu ngành quan trọng trên nhiều lĩnh vực. Giải thưởng đã trở thành động lực khuyến khích các doanh nghiệp Việt nỗ lực xây dựng thương hiệu, xây dựng niềm tin trong lòng người tiêu dùng đối với hàng Việt. Điều này càng có ý nghĩa hơn khi cả nước đang bước vào cột mốc 2018 - năm của hội nhập sâu rộng hơn; đặc biệt, năm 2018 cũng là năm đầu tiên TPHCM được triển khai Nghị quyết 54 - nghị quyết về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù để phát triển. Đây là cơ hội lớn cho thành phố, cũng là cơ hội cho cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp phát triển.   
Phát biểu tại lễ trao giải, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến đã chúc mừng 30 thương hiệu Việt được bình chọn và trao tặng giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2017. “Giải thưởng này không chỉ là sự nhìn nhận những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp cho cộng đồng, mà còn là dịp để tôn vinh các doanh nghiệp có những hoạt động tích cực cho sự phát triển của đất nước. Lợi nhuận mà doanh nghiệp mang lại là điều đáng trân trọng nhưng đáng tự hào hơn là những đóng góp của doanh nghiệp đối với cộng đồng và được cộng đồng yêu thích”, đồng chí nhấn mạnh.
DANH SÁCH CÁC THƯƠNG HIỆU ĐƯỢC BÁO SÀI GÒN GIẢI PHÓNG BÌNH CHỌN THƯƠNG HIỆU VIỆT YÊU THÍCH NHẤT 2017-2018
TOP THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VỀ ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG BẤT ĐỘNG SẢN 
1- CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐỊA ỐC HIM LAM 
2- CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH
3- CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH NHÀ KHANG ĐIỀN 
4- CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT 
TOP THƯƠNG HIỆU DU LỊCH TỐT NHẤT 
1- CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ LỮ HÀNH SAIGONTOURIST  
2- CÔNG TY TNHH DU LỊCH & SỰ KIỆN VIỆT (VIETTOURS)
3- CÔNG TY CP DV DU LỊCH & THƯƠNG MẠI TST (TST TOURIST)
4- CÔNG TY CP DỊCH VỤ DU LỊCH BẾN THÀNH   
TOP CÔNG TY DU LỊCH VỪA & NHỎ ĐƯỢC BÌNH CHỌN NHIỀU NHẤT 
1- CÔNG TY DU LỊCH THẾ HỆ TRẺ 
2- CÔNG TY CP DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM 
TOP THƯƠNG HIỆU SIÊU THỊ  ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT
1- LIÊN HIỆP HTX TM TPHCM - Hệ thống siêu thị CO.OP MART 
2- HỆ THỐNG SIÊU THỊ Big C 
3- HỆ THỐNG SIÊU THỊ VINMART, VINMART+
TOP THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VỀ SẢN XUẤT HÀNG THỰC PHẨM
1- CÔNG TY  CỔ PHẦN THỰC PHẨM DINH DƯỠNG NUTIFOOD 
2- CÔNG TY  CỔ PHẦN VIỆT NAM KỸ NGHỆ SÚC SẢN - VISSAN   
3- CÔNG TY  CỔ PHẦN THỰC PHẨM VĨNH THÀNH ĐẠT   
TOP TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY - NỘI THẤT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT
1- Hệ thống siêu thị Điện máy THIÊN HÒA 
2- Hệ thống siêu thị Điện máy - Nội thất CHỢ LỚN  
3- Hệ thống siêu thị Điện máy & Công nghệ VINPRO  
THƯƠNG HIỆU BẢO HIỂM ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT
1- CÔNG TY BẢO VIỆT TPHCM
2- CÔNG TY  BẢO HIỂM CHUBB VIỆT NAM 
HÃNG HÀNG KHÔNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 
Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam - VIETNAM AIRLINES 
TOP CÁC THƯƠNG HIỆU GAS HÀNG ĐẦU
1- SAIGON PETRO GAS 
2- PETROLIMEX GAS  
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI GAS ĐƯỢC YÊU THÍCH  
CÔNG TY CP GAS HƯỚNG DƯƠNG
TRUNG TÂM HỘI NGHỊ ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ TỐT NHẤT 
CÔNG TY LIÊN DOANH HỘI CHỢ VÀ TRIỂN LÃM SÀI GÒN - SECC 
THƯƠNG HIỆU KHÁCH SẠN - RESORT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT
HỆ THỐNG RESORT VINPEARL 
THƯƠNG HIỆU KHÁCH SẠN 3 SAO ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT
KHÁCH SẠN VIỄN ĐÔNG
KHU DU LỊCH SINH THÁI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 
KHU DU LỊCH SINH THÁI BẢN NGÒI & KHÁCH SẠN HÒA BÌNH
ĐIỂM ĐẾN DÃ NGOẠI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 
KHU DU LỊCH BỬU LONG
--
DANH SÁCH DOANH NGHIỆP NHẬN GIẢI THƯƠNG HIỆU VÀNG 2017-2018 
1- CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH
2- CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ LỮ HÀNH SAIGONTOURIST
3- CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DU LỊCH BẾN THÀNH
4- CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI TST - TST Tourist
5- CÔNG TY TNHH DU LỊCH & SỰ KIỆN VIỆT - VIETTOURS
6- CÔNG TY BẢO VIỆT TPHCM 
7- TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM - VIETNAM AIRLINES  
8- LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TPHCM - SAIGON CO.OP
9- CÔNG TY TNHH GAS PETROLIMEX (SÀI GÒN)
10- CÔNG TY TNHH MTV DẦU KHÍ TP.HCM  -  SAIGON PETRO 
11- CÔNG TY TNHH CAO PHONG  
12- CÔNG TY TNHH TMDV THIÊN NAM HÒA
13- HỆ THỐNG SIÊU THỊ Big C VIỆT NAM 
14- CÔNG TY DU LỊCH THẾ HỆ TRẺ 
15- KHÁCH SẠN VIỄN ĐÔNG

Tin cùng chuyên mục