Chung cư TDH – Trường Thọ

Chung cư TDH – Trường Thọ
Chung cư TDH – Trường Thọ ảnh 1

Phối cảnh chung cư TDH-Trường Thọ.

Cơ hội cho những người có thu nhập trung bình Công ty CP Phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House) vừa khởi công xây dựng dự án chung cư TDH - Trường Thọ, tại phường Trường Thọ, Thủ Đức. Mục đích của dự án sẽ hướng tới phân khúc thị trường dành cho người có thu nhập trung bình và khá.

Với số vốn đầu tư ban đầu 150 tỷ đồng, công trình được xây dựng trên quy mô diện tích gần 7.000m², sẽ hoàn thành sau 24 tháng triển khai. TDH - Trường Thọ có hai block A, B, cao từ 12 - 15 tầng gồm 262 căn hộ với hơn 20 loại căn hộ có diện tích từ 60m² đến 110m², 20 mẫu căn hộ đa dạng theo phong cách thiết kế hiện đại và tiện nghi, khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa hơn.

Cũng như các dự án nhà ở trong chuỗi sản phẩm của Thuduc House đã và đang phát triển, chung cư TDH – Trường Thọ được đầu tư với quy mô của một chung cư hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng cao: diện tích xây dựng 2.369m², diện tích cây xanh 2.441m², mật độ xây dựng 36,88%, tổng diện tích sàn xây dựng 39.856m², không kể tầng hầm và tầng kỹ thuật, sân thượng. Tầng trệt dành cho mini mart, khu vui chơi và dịch vụ khác, các hệ thống báo cháy, chữa cháy, truyền hình cable…, các thiết bị bảo vệ an ninh hoạt động 24/24 giờ.

Chung cư TDH – Trường Thọ ảnh 2

Lễ động thổ dự án.

Vị trí dự án rất thuận lợi vì gần bên xa lộ Hà Nội, kế đó là ngã tư Bình Thái, đồng thời kết nối các tiện ích khác như trường học, bệnh viện, khu thể dục thể thao của quận…

Với mong muốn mang lại giá trị cộng đồng cao cho dự án cũng như lợi ích cho cư dân sống tại Trường Thọ, chủ đầu tư dành diện tích khá lớn để xây dựng khu giải trí, khu công viên cây xanh nhằm tạo ra khoảng không gian xanh sạch và thoáng mát cho toàn khu vực dự án.

Ngoài ra, để cho dự án thực sự hấp dẫn và mang tính khả thi cao, Thuduc House đã hợp tác với hệ thống ngân hàng hỗ trợ về tài chính bằng hình thức trả góp tối đa 15 đến 20 năm khi khách hàng có nhu cầu vay vốn.

Nam Dung

Tin cùng chuyên mục