Chung tay cùng cộng đồng chống dịch Covid-19: Lixco tặng 3.000l gel rửa tay khô cho sở Y tế TPHCM

Sau đợt trao tặng hơn 5.000l gel rửa tay khô cho Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động – Thương bình và Xã hội TPHCM và các sân bay, nhà ga, On1 tiêp tục trao tặng 3.000l cho Sở Y Tế TPHCM để chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid – 19. 

Nhằm hỗ trợ cho các bệnh viện dã chiến và các điểm cách ly tập trung trên địa bàn TPHCM, ngày 18-3-2020, công ty Cổ phần Bột giặt Lix (LIXCO) tiếp tục trao tặng 3.000l gel rửa tay khô On1 cho Sở Y tế TPHCM.

Đồng hành cùng đợt trao tặng này, rapper Đinh Tiến Đạt chia sẻ lý do anh tham gia hoạt động lần này của On1: “Đạt rất vui vì có thể cùng chia sẻ và đồng hành với các hoạt động vì cộng đồng như thế này. Trong những ngày qua, khi diễn biến của dịch bệnh đang khá phức tạp thì việc giúp mọi người bảo vệ sức khỏe bằng cách thường xuyên rửa tay là hành động rất đáng hoan nghênh. Và đặc biệt hơn đối với các bệnh nhân đang ở trong các khu cách ly tập trung hay các bệnh viện dã chiến thì gel rửa tay khô là 1 trong những sản phẩm thiết thực trong giai đoạn này”.

Đại diện công ty LIXCO và rapper Đinh Tiến Đạt trao tặng 3.000l Gel rửa tay khô On1 cho Sở Y tế
Chia sẻ về hoạt động trao tặng của LIXCO, bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai - Chánh văn phòng Sở Y tế TPHCM cho biết: “Đây là hoạt động ý nghĩa mà Sở Y Tế thành phố hết sức ghi nhận và rất trân quý. Sau khi nhận được sản phẩm là gel rửa tay khô này, Sở Y Tế sẽ phân phát đến các bệnh viện dã chiến và các khu cách ly tập trung để tăng cường vệ sinh tay cho các y bác sĩ và các bệnh nhân góp phần chống dịch.”

Trong buổi trao tặng, đại diện LIXCO và rapper Đinh Tiến Đạt cũng bày tỏ lời cảm ơn và tri ân đến đội ngũ y bác sĩ – những người hùng thầm lặng giữa đại dịch. Trong suốt thời gian qua, ngành Y tế nói chung và Sở Y tế TPHCM nói riêng đã nỗ lực hết mình vừa hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn trong chăm sóc sức khỏe nhân dân, vừa đi đầu trong trận tuyến phòng, chống dịch bệnh Covid-19 để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng.

Rapper Đinh Tiến Đạt cũng gửi lời cám ơn, động viên đến y bác sĩ (thuộc Sở Y Tê) đã rất cố gắng trong những ngày qua
Bên cạnh các hoạt động cộng đồng, On1 tiếp tục truyền thông cho thông điệp “Hôm nay bạn đã rửa tay chưa?”. Đây được xem như là 1 lời nhắc nhớ, kêu gọi mọi người cùng nhau thực hiện thói quen tốt này, vì rửa tay là một trong những biện pháp hiệu quả nhất ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh và giảm thiểu khả năng lây lan dịch bệnh, không chỉ trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 mà còn trong sinh hoạt hằng ngày. 

Hiện LIXCO vẫn đang đẩy mạnh việc cung ứng gel rửa tay khô vào thị trường với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý để phục vụ người tiêu dùng, góp phần cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh. Sản phẩm hiện được phân phối tới các hệ thống siêu thị, các nhà thuốc và cửa hàng bán lẻ. 

Tin cùng chuyên mục