(SGGPO).- Ngày 17-12, tại TPHCM thương hiệu Miniso đã chính thức khai trương tại số 27 Trần Hưng Đạo và 78 Nguyễn Huệ (quận 1). Đây chuỗi cửa hàng Nhật Bản, là biểu tượng thành công mới tại châu Á khi có tới 1.600 điểm bán tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ sau 3 năm phát triển.
Trong số hàng ngàn đầu sản phẩm của Miniso, hơn 50% có giá chỉ 2$ (khoảng 43.000 đồng). Thương hiệu cũng thực hiện chính sách một giá trên quy mô toàn cầu. Phần thiết kế, sản xuất hoàn toàn do công ty quản lý nên việc giữ không tăng giá trong nhiều năm liền được đảm bảo.
Các nhà đầu tư nhượng quyền đều phải trải qua thời gian đào tạo chuyển giao đến thực tập triển khai trong vòng 3 tháng tại hệ thống cửa hàng của Miniso. 1.600 cửa hàng của thương hiệu đều được thiết kế và thi công theo cùng 1 phong cách, 1 chất liệu nhập khẩu của hãng để đảm bảo chất lượng thi công đồng nhất trên thị trường.
Nghi thức cắt băng khánh thành chuỗi cửa hàng Miniso – biểu tượng thành công mới của châu Á đến Việt Nam
Ông Miyake Junya, Chủ tịch sáng lập Miniso cho rằng: Thị trường Việt Nam được xem như là cầu nối với thị trường Đông Nam Á. Miniso sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam thực sự trải nghiệm sản phẩm tốt, sáng tạo, giá cả hợp lý.
Theo kế hoạch đến hết tháng 2-2017, Miniso sẽ tiếp tục khai trương tại TP Vinh (Nghệ An), TP Hạ Long (Quảng Ninh), TP Hải Phòng, TP Việt Trì (Phú Thọ), nâng hệ thống lên 15 cửa hàng và mục tiêu sẽ phát triển 60 cửa hàng trên 30 tỉnh thành trong năm 2017 tại Việt Nam. Qua đó nâng tổng số lượng 6.000 cửa hàng trên toàn thế giới vào năm 2020.
MINH VƯƠNG