Chuỗi VinMart, VinMart+ tiêm vaccine cho hơn 6.500 CBNV, góp phần đảm bảo mục tiêu kép

Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đảm bảo an toàn, sức khỏe cho CBNV song song với việc phát triển kinh tế, chuỗi VinMart, VinMart+ đã triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 cho hơn 6.500 CBNV tuyến đầu, đặc biệt ưu tiên các vùng tâm dịch. 
Có hơn 6.500 nhân viên VinMart và VinMart+ đã được tiêm vaccine
Có hơn 6.500 nhân viên VinMart và VinMart+ đã được tiêm vaccine

Trang bị “lá chắn” vaccine, đảm bảo môi trường mua sắm an toàn

Đồng loạt trong 3 ngày 24, 25 và 26-6, hơn 5.000 CBNV chuỗi VinMart, VinMart+ tại TPHCM và Nghệ An đã được tiêm vaccine phòng Covid-19. Trước đó, khi Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội, Thái Bình đang là “điểm nóng” của dịch bệnh, hơn 1.500 CBNV tuyến đầu của hệ thống bán lẻ này cũng được trang bị “lá chắn” vaccine.

Với vai trò là hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất về số lượng điểm bán, VinMart, VinMart+ luôn chủ động xây dựng kịch bản kinh doanh trong mọi tình hướng phức tạp của dịch bệnh. Cụ thể, ngay từ khi dịch Covid-19 khởi phát, VinMart, VinMart+ đã làm việc, kết nối với nhiều nhà cung cấp để đảm bảo hàng hóa cung ứng liên tục, đồng thời dự phòng sản lượng luôn đủ cho 3- 6 tháng.

Về phân phối, VinMart, VinMart+ phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo các tỉnh, thành phố, các ban chỉ đạo phòng chống dịch để đảm bảo các xe trung chuyển hàng hoá thiết yếu được di chuyển từ tỉnh này sang tỉnh khác, hoặc từ kho của VinMart đến các địa điểm bị phong toả, cách ly. Không xảy ra tình trạng khan hàng, đứt hàng cục bộ tại bất kỳ cơ sở nào.

Nhân viên VinMart/VinMart+ tại TP.HCM tiêm vaccine
Song song với đó, hệ thống VinMart, VinMart+ cũng thiết lập quy trình phòng chống dịch, tuân thủ chặt chẽ quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế. Hàng hóa trước khi vào siêu thị phải được kiểm dịch khắt khe, đảm bảo hàng hóa đủ tiêu chuẩn chất lượng mới được nhập vào hệ thống VinMart và VinMart+. Tất cả nhân viên bán lẻ tuân thủ nghiêm túc quy định 5K và được trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ như khẩu trang, găng tay, nước rửa tay. Tất cả khách hàng trước khi vào siêu thị mua sắm đều được hướng dẫn rửa tay khử khuẩn và đo thân nhiệt ngay tại cổng vào.
Với những biện pháp như trên, VinMart, VinMart+ luôn nỗ lực là điểm mua sắm an toàn cho khách hàng, đảm bảo tiêu chuẩn 5K và các quy định phòng, chống dịch của Chính phủ.
Đồng loạt triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng
Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, hệ thống VinMart, VinMart+ tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chia sẻ nỗi lo chi tiêu, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm “Tươi ngon thượng hạng”.
Chuỗi VinMart, VinMart+ tiêm vaccine cho hơn 6.500 CBNV, góp phần đảm bảo mục tiêu kép ảnh 2 Hàng hóa trước khi vào siêu thị phải được kiểm dịch khắt khe, đảm bảo hàng hóa đủ tiêu chuẩn chất lượng mới được nhập vào hệ thống VinMart và VinMart+
Cụ thể, ngày 26 và 27-6 tại siêu thị VinMart Times City (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình Đại tiệc Buffet MEATDeli trong khung giờ từ 11 giờ đến 12 giờ 30.
Điểm thu hút của chương trình chính là 100% nguyên liệu từ thịt lợn sạch MEATDeli. Sản phẩm thịt sạch MEATDeli từ lâu đã chiếm được cảm tình của các chị em nội trợ, được chế biến theo công nghệ thịt mát Châu Âu, đáp ứng 3 tuyến kiểm dịch. Nhờ đó mà khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, trong khi vẫn thưởng thức hương vị tươi ngon, dinh dưỡng từ thịt.
Thực đơn của Đại tiệc Buffet MEATDeli được làm từ 7 loại thịt nạc trứ danh như nạc nọng, nạc dăm, nạc thăn, nạc vai, nạc đùi, nạc xay đặc biệt và nạc viên ướp sẵn. Món ăn do chính tay các bếp trưởng tài ba của VinMart chế biến đa dạng từ món khai vị như súp thịt heo thượng hạng, nộm thăn heo dưa chuột đến các món chính như xiên nướng trứ danh sốt Hàn, heo bọc sả, nạc nọng sốt mắm cay…
Để đảm bảo giãn cách và tuân thủ công tác phòng chống dịch bệnh, tiệc buffet phục vụ tối đa 100 thực khách/ngày. Khách hàng được nhân viên đo nhiệt độ và rửa tay khử khuẩn trước khi vào siêu thị. Với giá vé chỉ 99.000 đồng/lượt, chương trình giúp nhiều khách hàng được thưởng thức món ngon từ MEATDeli trong không gian an toàn, được thực hiện phòng dịch Covid-19 nghiêm ngặt. 

Tin cùng chuyên mục