Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco)

Chương trình “Haxaco Test Drive Tour 2007”

Chương trình “Haxaco Test Drive Tour 2007”
Chương trình “Haxaco Test Drive Tour 2007” ảnh 1

“Đội quân” xe Mercedes - Benz trong chương trình “Haxaco Test Drive Tour 2007” tại Đà Lạt.

Tuần qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco)-nhà phân phối các dòng xe Mercedes-Benz Việt Nam đã tổ chức chương trình “Haxaco Test Drive Tour 2007” cho khách hàng thân thiết sở hữu các dòng xe của Mercedes-Benz trong năm 2007.

Chương trình lần này với lộ trình từ TP.HCM - Đà Lạt - TP.HCM với nhiều hoạt động phong phú như lái thử xe C-Class,E-Class mới, diễu hành xe, tham gia Festival Hoa Đà Lạt 2007… cho tất cả các khách hàng của công ty.

Đặc biệt, trong chuyến đi này Haxaco đã kết hợp thực hiện các chương trình xã hội như đến thăm, tặng quà cho các em Trường Trẻ em Thiểu năng Hoa Phong Lan tại thành phố Đà Lạt và nhiều hoạt động khác với tổng kinh phí trên 15 triệu đồng.

Được biết, Haxaco với thị phần kinh doanh xe tính đến tháng 10-2007 đã chiếm 27,33%; và thị phần dịch vụ chiếm 45%, cả hai thị phần kinh doanh và dịch vụ đã vượt mức kế hoạch đặt ra cho cả năm 2007. Đến nay Haxaco được đánh giá là một trong những nhà phân phối các dòng xe của Mercedes-Benz có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam và đứng thứ 4 trong khu vực Đông Nam Á.

ĐÔNG TRIỀU

Tin cùng chuyên mục