Chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại TPHCM: Tháo gỡ vướng mắc, nâng cao hiệu quả cuộc vận động

Chiều 23-12, đồng chí Huỳnh Thị Nhân, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TPHCM, đã chủ trì buổi làm việc với các đơn vị liên quan về kế hoạch hoạt động chương trình này tại TPHCM.

(SGGP).- Chiều 23-12, đồng chí Huỳnh Thị Nhân, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TPHCM, đã chủ trì buổi làm việc với các đơn vị liên quan về kế hoạch hoạt động chương trình này tại TPHCM.

Đồng chí Huỳnh Thị Nhân nhìn nhận, sau hơn 4 tháng triển khai chương trình, TPHCM được xem là một trong những đơn vị đi đầu trong cả nước trong việc tổ chức tuyên truyền, vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đến nay, chương trình đã đạt được một số kết quả khả quan. Tuy nhiên, hoạt động tuyên truyền hiện nay vẫn còn rời rạc, các đơn vị liên quan chưa có nhiều sự liên kết trong hoạt động. Kế hoạch chỉ đạo cho các đoàn thể ở cấp phường, xã vẫn còn vướng.

Để tháo gỡ và đưa chương trình hoạt động mang tính tập trung, hiệu quả hơn, đồng chí Huỳnh Thị Nhân giao UBMTTQVN TPHCM chủ động xử lý ngay các vướng mắc về qui chế cũng như bổ sung danh sách các thành viên trong Ban chỉ đạo. Đồng thời, giao cho UBMTTQVN TP phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy và các đơn vị truyền thông lập đầu mối thông tin về số liệu, sự kiện, hoạt động của chương trình tại TP đưa lên hệ thống website để các cơ quan truyền thông, người dân quan tâm chủ động có được thông tin.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Hồng đã chủ trì buổi làm việc với các ban, ngành, đơn vị liên quan về hoạt động của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại TPHCM, nhằm hoàn chỉnh chương trình hành động, tạo sự gắn kết giữa các đơn vị tham gia chương trình và nâng cao hiệu quả của cuộc vận động.

M.HẠNH

Tin cùng chuyên mục