Chương trình “Siêu thử thách” ấn định ngày lên sóng

Siêu thử thách là chương trình tôn vinh năng lực con người Việt Nam với sự góp mặt những người sở hữu tài năng, năng lực dị biệt sẵn sàng chinh phục những thử thách không tưởng. 

Không chỉ là thần đồng tính toán hoặc nhân tài ghi nhớ, những nhân vật đặc biệt trong Siêu thử thách sẽ chinh phục mọi lĩnh vực, thách đấu mọi giới hạn bằng lòng dũng cảm, khao khát khám phá năng lực của mình.

Chương trình “Siêu thử thách” ấn định ngày lên sóng ảnh 1 Những nhân vật đặc biệt trong Siêu thử thách sẽ chinh phục mọi lĩnh vực, giới hạn của bản thân 

Tham gia chương trình, Người thách thức phải vượt qua 2 vòng thử thách bao gồm: Vòng 1 - Thách thức giới hạn. Hoàn thành vòng này, Người thách thức sẽ nhận được điểm số từ ban giám khảo, mỗi giám khảo có thể cho điểm từ 1-5 sao (tính theo hệ số 1). Lúc này, Người thách thức sẽ có 2 lựa chọn tiếp theo cho Vòng 2: Phá vỡ giới hạn hoặc Thử thách siêu tưởng.

Thử thách của vòng Phá vỡ giới hạn sẽ được nâng cấp với độ khó cao hơn so với thử thách đầu tiên. Còn Thử thách siêu tưởng là những thử thách để Người thách thức bứt phá và chinh phục mọi giới hạn, bộc lộ năng lực tiềm ẩn.

Nếu lựa chọn thực hiện thử thách Phá vỡ giới hạn, Người thách thức sẽ được ban giám khảo chấm điểm từ 1-5 sao (tính theo hệ số 2). Kết thúc 2 cấp độ thử thách, nếu nhận được từ 35 sao trở lên, Người thách thức sẽ có cơ hội tiến vào Gala vinh danh. Còn nếu chấp nhận và thực hiện thành công Thử thách siêu tưởng, Người thách thức sẽ được tiến thẳng vào Gala vinh danh.

Siêu thử thách có sự tham gia của NSƯT Xuân Bắc và Kỷ lục gia trí nhớ Dương Anh Vũ trong vai trò giám khảo đồng hành xuyên suốt, MC Đại Nghĩa dẫn dắt chương trình, cùng với giám khảo khách mời là những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng. 

Chương trình “Siêu thử thách” ấn định ngày lên sóng ảnh 2 Kỷ lục gia trí nhớ Dương Anh Vũ trong vai trò giám khảo đồng hành xuyên suốt
Chương trình “Siêu thử thách” ấn định ngày lên sóng ảnh 3 Giám khảo - NSƯT Xuân Bắc
Chương trình “Siêu thử thách” ấn định ngày lên sóng ảnh 4 MC Đại Nghĩa 

Siêu thử thách do Vie Channel sản xuất sẽ ra mắt khán giả lúc 20 giờ, thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19-11.

Tin cùng chuyên mục