Chương trình Tài danh Đất Việt 3 - Vinh danh NSƯT Bảo Quốc

Vào tối 3-7, tại Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang, NS Gia Bảo sẽ tổ chức chương trình Tài danh Đất Việt 3, vinh danh ông nội của anh là NSƯT Bảo Quốc. Chương trình do NSƯT Hữu Châu, cháu ruột NSƯT Bảo Quốc, đảm nhận vai trò tổng đạo diễn. 
Chương trình Tài danh Đất Việt 3 - Vinh danh NSƯT Bảo Quốc

Đây là một mini show ghi dấu kỷ niệm 63 năm NSƯT Bảo Quốc theo nghề. Chương trình sẽ diễn ra với 3 trích đoạn cải lương và các bài ca cổ lẻ, trong đó có trích đoạn Con gái chị Hằng, Không bán tình em và một trích đoạn mà NSƯT Bảo Quốc muốn giữ kín đến đêm diễn như một món quà mới lạ dành tặng khán giả.

Trong chương trình, bên cạnh NSƯT Bảo Quốc, khán giả còn được gặp gỡ nhiều nghệ sĩ tên tuổi của sân khấu cải lương như: NSND Ngọc Giàu, NSND Bạch Tuyết, NDND Lệ Thủy, NSND Minh Vương; các NSƯT Thanh Điền, Kim Tử Long, Thanh Hằng, Thoại Mỹ, Trọng Phúc, Tú Sương, Vũ Luân, NS Bảo Chung, Hồng Loan…

NSƯT Bảo Quốc và vợ về nước đã hai tháng nay. Ông dành nhiều thời gian để đi du lịch, gặp gỡ người thân, bạn bè và góp mặt trong chương trình Vầng trăng cổ nhạc, Ký ức vui vẻ.

Tin cùng chuyên mục