Chương trình “Thành phố nghĩa tình - Kết nối yêu thương” năm 2022: Hơn 40 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Vì người nghèo

Tối 19-10, tại Nhà hát Đài Truyền hình TPHCM, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM và Đài Truyền hình thành phố phối hợp tổ chức chương trình nghệ thuật “Thành phố nghĩa tình - Kết nối yêu thương” lần thứ 21 - năm 2022. Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Trần Kim Yến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; Ngô Minh Châu, Phó Chủ tịch UBND TPHCM; cùng đông đảo các đơn vị, nhà hảo tâm.
Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Trần Kim Yến tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị
Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Trần Kim Yến tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng cao điểm Vì người nghèo năm 2022; kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18-11-1930 - 18-11-2022); đồng thời hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Bên cạnh các tiết mục văn nghệ, chương trình đã giao lưu với các tập thể, cá nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp trong công tác chăm lo an sinh xã hội và các hoàn cảnh khó khăn đã nhận được sự trợ giúp để vươn lên, thay đổi cuộc sống. Thông qua chương trình, các đơn vị và cá nhân đã ủng hộ Quỹ Vì người nghèo TPHCM số tiền hơn 40,3 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục