Rơi vào những ngày giữa tháng 10 (từ ngày 6 đến 24–10), thời điểm cả nước tưng bừng kỷ niệm 20 ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, sau 2 tuần thực hiện chương trình khuyến mãi “Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 4”, hệ thống Big C đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nồng nhiệt của đông đảo khách hàng.
Hàng hóa phong phú, giá rẻ bất ngờ
Phong phú về số lượng, đa dạng về chủng loại, quy tụ hơn 1.000 sản phẩm làm đẹp của hầu hết các thương hiệu nổi tiếng như: L’Oreal, Revlon, Olay, Acnes, Maybelline, Diana, Rexona, Hazeline, Sunsilk, Fa, E100… cùng với giá bán giảm từ 5%–50%, cộng với nhiều quà tặng hấp dẫn, chương trình Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 4 (TVVĐV4) lại một lần nữa mang đến nhiều ngạc nhiên thú vị cho các chị em phụ nữ.
Là người thích làm đẹp, chị Trương Mỵ Cơ, ngụ tại số 23A Nguyên Hồng, quận Gò Vấp rất hào hứng mua sắm mỗi khi Big C thực hiện chương trình khuyến mãi TVVĐV. “Theo đuổi” chương trình TVVĐV gần 2 năm nay nhưng chị Cơ không những không nhàm chán mà còn rất thích thú bởi chị nhận ra rằng TVVĐV lần sau bao giờ cũng mới mẻ và hấp dẫn hơn lần trước. Nhất là trong lần 4 này, ngoài việc được giảm giá tiếp trên sản phẩm, chị cơ còn rất thích thú vì mỗi hóa đơn thanh toán từ 500.000đ trở lên, khách hàng còn được tặng 1 quyển tạp chí chuyên đề “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” dày 140 trang có rất nhiều bài viết chia sẻ bí quyết làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và giữ gìn hạnh phúc gia đình rất hữu ích.
Chị Nguyễn Ngọc Quỳnh, một khách hàng thường xuyên mua sắm tại Big C cho biết: “Trong các chương trình TVVĐV trước đây, đa số sản phẩm đều là mỹ phẩm. Nhưng lần này, ngoài mỹ phẩm ra chương trình còn thêm rất nhiều sản phẩm quần áo thời trang, giầy dép, giỏ xách… tha hồ cho chị em phụ nữ lựa chọn”!
Sẽ mở rộng hơn cho nhiều đối tượng
Theo bà, Dương Thị Quỳnh Trang – Giám đốc Quan hệ công chúng và đối ngoại Big C thì Chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” được tổ chức ngoài mục tiêu đem đến cho quý chị em cơ hội làm đẹp với chi phí tiết kiệm nhất còn là một dịp rất đặc biệt để tôn vinh, ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam thông qua các hoạt động, sự kiện giao lưu, biểu diễn… Từ đó hình thành trào lưu làm đẹp an toàn thông qua các hướng dẫn, tư vấn về chăm sóc nhan sắc, sức khỏe cho phụ nữ. Tuy nhiên, chương trình cũng được thiết kế hết sức đa dạng, phong phú, mở rộng đến nhiều đối tượng khách hàng với các gian hàng phục vụ nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình: nam giới, trẻ em, người lớn tuổi…
Chương trình TVVĐV 1–2–3 đã thật sự tạo được tiếng vang lớn, nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng, các chỉ số kinh doanh đều vượt tiêu chí Big C đề ra. Tại Big C, thông qua các chương trình này, nhiều nhãn hiệu làm đẹp mới tại Việt Nam đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Điều đó minh chứng cho sự năng động và tiềm năng của thị trường chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam: dân số trẻ, cộng với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh đã kéo theo mức sống của người dân ngày càng cao, nhu cầu làm đẹp được tất cả các giới ngày càng quan tâm.
Chương trình TVVĐV4 được triển khai nhằm tiếp tục giới thiệu những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước trong lĩnh vực với mức giá thật cạnh tranh, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với những sản phẩm chất lượng. Đây sẽ là một chương trình thường niên tại Big C và kỳ vọng sẽ trở thành một điểm hẹn làm đẹp hấp dẫn cho khách hàng.
Vượt qua 340 dự án đến từ 12 chi nhánh khác nhau của Tập đoàn Casino tại 10 nước trên thế giới, chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” vừa được bình chọn là 1 trong 4 dự án xuất sắc nhất năm 2010 và được trao Cúp 2010 – Chìa khóa cho tinh thần Casino. Đây là một chương trình xúc tiến thương mại rất thành công của Big C nói riêng và ngành thương mại Việt Nam nói chung, không chỉ đạt mục tiêu về doanh số và mang lại sự thỏa mãn cho khách hàng mà còn tạo được hiệu ứng tốt với xã hội và nhận được sự đồng thuận từ giới truyền thông. |
Mai Thi