Chương trình Vẽ lên cổ tích lần 2

NXB Kim Đồng, Quỹ Thiện Nhân và Những người bạn cùng một số họa sĩ nổi tiếng trong nước vừa tổ chức phát động thực hiện chương trình Vẽ lên cổ tích lần thứ 2. 
Đây là chương trình hỗ trợ các em thiếu nhi vẽ tranh, sau đó tổ chức bán đấu giá gây quỹ để hỗ trợ các bạn nhỏ không may, khuyết tật. 

Hoạt động không chỉ hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn mà còn hướng đến giúp các em thiếu nhi nhận ra những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống và cùng chung tay biến những chuyện cổ tích trở thành hiện thực, giúp đỡ bạn bè xung quanh. 

Chương trình năm nay đã diễn ra tại Hà Nội vào giữa tháng 6 và sẽ diễn ra tại TPHCM vào ngày 23-7 tại Trung tâm Sách Kim Đồng, 248 Cống Quỳnh, quận 1 với sự tham dự của hơn 30 họa sĩ nhí xuất sắc từng đoạt những giải thưởng mỹ thuật trong và ngoài nước, thể hiện tài năng hội họa trong vòng 2 giờ. 

Các tác phẩm sẽ được lựa chọn, trưng bày trong buổi ra mắt cuốn sách Hành trình yêu thương: Nhật ký Thiện Nhân”, vào ngày 30-7 tại Trung tâm Sách Kim Đồng. 

Toàn bộ số tiền bán tranh sẽ được đưa vào quỹ hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho 50 bệnh nhi năm 2017 của hành trình Thiện Nhân và những người bạn.

Tin cùng chuyên mục