Chuyên gia ẩm thực Hàn Quốc đưa tinh hoa xứ kim chi đến Hà Nội

Ngày 5-11, đầu bếp nổi tiếng Hàn Quốc Lee Won IL đích thân đứng lớp thực hành nấu ăn, truyền bá tinh hoa của ẩm thực xứ kim chi tại khách sạn Movenpick Hà Nội.

Đầu bếp Lee Won IL đã hoàn thành nhiều khóa học về văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc. Với tài năng nấu ăn thiên phú của mình, xuất phát từ công việc nấu ăn trong quân đội, Lee Won IL đã từng bước trưởng thành, trở thành một trong những chuyên gia ẩm thực của Hàn Quốc.

Anh từng hoạt động tại nhiều bếp nổi tiếng như nhà hàng đậu hũ, đậu phụ Duran tại EKglobal TheSpice, Eddy's Café; là Giám đốc, giảng viên tại Cục Ẩm thực truyền thống Hàn Quốc… Anh cũng từng góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc.

Chuyên gia ẩm thực Hàn Quốc đưa tinh hoa xứ kim chi đến Hà Nội ảnh 1 Đầu bếp nổi tiếng Hàn Quốc Lee Won IL trực tiếp đem tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc tới thực khách Việt
Trong chuyến quảng bá và giới thiệu ẩm thực của xứ sở kim chi tại Hà Nội, chuyên gia ẩm thực Lee Won IL sẽ trực tiếp nấu và hướng dẫn các học viên, là những thí sinh đã từng đạt giải trong các cuộc thi nấu ăn trên internet, cùng những người có niềm đam mê với ẩm thực xứ Hàn - may mắn được chọn khi đăng ký tham gia thông qua fanpage “I like K-Food” trên Facebook.
Để đảm bảo chất lượng của các món ăn, toàn bộ nguyên liệu, gia vị được sử dụng trong buổi hướng dẫn này đều là những thực phẩm tươi được chuyển trực tiếp từ Hàn Quốc sang Việt Nam thông qua nhà phân phối thực phẩm nông thủy sản Hàn Quốc aT và Công ty phân phối thực phẩm nông thủy sản Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội.
Sau hướng dẫn, dự kiến những món ăn xuất sắc của các học viên tham dự sẽ được chấm và lựa chọn để đưa vào thực đơn phục vụ thực khách của khách sạn 4 sao này. Đây cũng là một hoạt động giúp các đầu bếp Việt Nam được giao lưu, tiếp cận nhiều hơn với hương vị truyền thống của xứ sở kim chi. 

Tin cùng chuyên mục