Cityland - Hành trình 15 năm “Dệt tinh hoa, xây hạnh phúc”

Năm 2018 ghi dấu 15 năm Công ty TNHH Đầu tư địa ốc thành phố (Cityland) hình thành và phát triển. 15 năm, khoảng thời gian ấy có thể chưa đủ dài để “trải nghiệm” cho một thương hiệu toàn cầu, nhưng với Cityland cũng đủ tự hào ghi tên mình vào Top chủ đầu tư uy tín nhất trên thị trường bất động sản trong nước.
Với tâm huyết và năng lực kiến tạo những khu đô thị đẳng cấp cho người dân trên khắp vùng miền, Cityland ngày càng vững mạnh trên hành trình “Dệt tinh hoa, xây hạnh phúc”.
“Dệt” tinh hoa
15 năm nhìn lại, hầu như trong ký ức của những người đầu tiên đi ươm mầm cho Cityland - một trong những vị trí chiến lược, điểm khởi đầu cho hành trình “dệt tinh hoa” cho thương hiệu này tại quận Gò Vấp, ai cũng nhớ rằng nơi đây là một quận ven, đông dân nhập cư, đường sá lầy lội…
Thế nhưng, bằng quyết tâm biến cái “không thể thành có thể”, từ tổ chức khởi nguồn chỉ có 20 người, đến nay Cityland đã có trên dưới 500 cán bộ -nhân viên, với 8 công ty thành viên và 1 chi nhánh. Khi được hỏi, vì động lực nào mà những “con người ngày ấy” đã vượt qua bao can trường như vậy?
Câu trả lời rằng, Cityland đã mang đến cho tập thể cán bộ nhân viên nơi đây sự nhiệt huyết, lòng đam mê, mỗi người luôn cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của công ty, góp phần làm thay đổi diện mạo hạ tầng và đô thị của Gò Vấp như hôm nay.  
Cityland - Hành trình 15 năm “Dệt tinh hoa, xây hạnh phúc” ảnh 1
Và cứ thế, quận Gò Vấp đã trở mình, đến hôm nay thành một trong những quận có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất thành phố. Sự thay đổi ấy là một phần không thể thiếu sự hiện diện đầy nổi bật của các khu dân cư cao cấp, trong đó gồm: khu biệt thự nhà phố Công ty TNHH Đầu tư địa ốc thành phố ( (168 Phan Văn Trị, phường 5); khu phố thương mại CityLand Center Hills (02 Nguyễn Oanh, phường 7); khu đô thị kiểu mẫu CityLand Park Hills (18 Phan Văn Trị, phường 10)... 
Không chỉ phát triển nhanh, chất lượng, mà sự tương tác của Cityland  cũng đã vực dậy và kéo những đối tác nổi tiếng cùng về đây đầu tư. Đây chính là một trong những điểm ấn tượng của các khu dân cư Cityland hiện nay khi các thương hiệu lớn đã “chọn mặt gửi vàng” đầu tư vào các tiện ích nội khu, góp phần làm bừng sáng bộ mặt đô thị như Trường học liên cấp quốc tế Việt Úc (VAS), Trung tâm y tế quốc tế, Trung tâm thương mại Hàn Quốc Lotte Mart, Emart, nội thất Italia Colombini Group, điện tử LG, chuỗi nhà hàng, café nổi tiếng…
Đặc biệt 2 thương hiệu lớn Emart - Top những nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc và Colombini Group - nội thất hàng đầu châu Âu, lần đầu tiên đặt chân vào thị trường Việt Nam, đã chọn ngay vị trí chiến lược tại các khu dân cư Cityland để khởi động kế hoạch thâm nhập và tham vọng chiếm lĩnh thị trường trong nước.
Không chỉ thế, sau thành công ở Gò Vấp, Cityland đã phát triển các dự án Biệt thự nhà phố cao cấp khác như Khu biệt thự ven sông Cityland Riverside (quận 7, TPHCM), khu biệt thự châu Âu thượng đỉnh Cityland Luxury Villas (Hà Nội), cùng 1 số dự án resort nghỉ dưỡng đẳng cấp đang được triển khai trên khắp cả nước.
Những khu đô thị của CityLand không dừng ở vẻ đẹp lộng lẫy điểm tô cho bộ mặt thành phố bởi những ngôi biệt thự, nhà phố được quy hoạch đồng bộ mang kiến trúc châu Âu tân cổ điển quyến rũ, mà còn góp phần đa dạng hóa, hiện đại hóa tiện ích sống của toàn khu vực.
Điển hình là các trung tâm thương mại hàng đầu như Lotte Mart, điện tử LG (CityLand Park Hills), Emart (CityLand Garden Hills), Rita Võ (CityLand Center Hills), trung tâm hội nghị tiệc cưới, đặc biệt là các công viên gia tăng mật độ mảng xanh của khu vực với tổng diện tích lên đến gần 3 héc ta.
Cùng với sự đầu tư của thành phố vào cơ sở hạ tầng khu vực trong giai đoạn gần đây, giá trị bất động sản của các dự án này cũng ngày càng gia tăng, mang lại tiềm năng sinh lợi vô cùng to lớn cho khách hàng của CityLand.
 “Xây” hạnh phúc
15 năm qua, với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ, nhân viên, vượt qua bao thử thách, Cityland đã đem đến cho người dân thành phố những khu đô thị, biệt thự, nhà phố…chất lượng khác biệt, nâng tầm cuộc sống đẳng cấp hơn. Một công trình hoàn thiện, với CityLand đồng nghĩa là một tổ ấm sẽ hình thành.
“Chúng tôi xây nhà, khách hàng “xây” hạnh phúc” - đó cũng là tâm niệm được Cityland tích lũy trong hành trình sứ mệnh của mình. Chính vì vậy, tại các khu dân cư của CityLand, giá trị mỗi khách hàng nhận được không chỉ là những ngôi nhà, mà chính là không gian sống, môi trường sống và tiềm năng phát triển. 
Cityland - Hành trình 15 năm “Dệt tinh hoa, xây hạnh phúc” ảnh 2
Còn gì bằng khi mỗi sớm mai tỉnh giấc trong không gian đậm chất châu Âu, tinh tế trong từng đường nét thiết kế, với vẻ đẹp tráng lệ rạng ngời.
Được sống ở Cityland đó là niềm mơ ước, ở đó người dân sẽ tin vào tương lai khi con trẻ được tiếp xúc với môi trường giáo dục quốc tế từ mầm non đến trung học phổ thông, chắp cánh cho con vươn cao vươn xa.
Ở đây họ luôn an tâm với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp chăm sóc ngay tại nơi mình ở, thỏa mãn nhu cầu mua sắm ở trung tâm thương mại hàng đầu ngay trước cửa nhà và cảm giác mãn nguyện khi sở hữu bất động sản có giá trị và tiềm năng sinh lợi cao. Chất lượng cho cuộc sống ở đây đã được khẳng định như vậy, đó là kết quả từ việc xây dựng thương hiệu thành công.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư địa ốc Thành Phố. Địa chỉ: 24 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đa Kao, quận 1, TPHCM
Điện thoại: (08) 3910 6562 - Fax: (08) 3910 6563. Website: www.cityland.com.vn. Hotline: 0968 22 88 11.
Cityland đã sở hữu nhiều giải thưởng uy tín và danh giá như: 2 năm liên tiếp trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2016 -2017, Top 10 thương hiệu dẫn đầu 2016 - 2017, Top500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2017, khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017 dành cho Cityland Park Hills (Dot Property)… 
Để có một Cityland như hôm nay, 15 năm qua Ban lãnh đạo Cityland đã luôn chú trọng sự phát triển theo chiều hướng “chậm mà chắc”, tạo sự bền vững, ổn định lâu dài và phát triển trước mọi biến động của thị trường.
Ngoài ra, sự góp mặt của những quản lý là người nước ngoài cũng là một yếu tố mới, làn gió mới mang đến để Cityland có thêm nhiều trải nghiệm, từ đó chọn ra cho mình phương hướng phát triển phù hợp nhất ª
Ghi dấu hành trình 15 năm hình thành và phát triển, Cityland khuyến mại “Tri ân vàng, ngàn ưu đãi” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 tỷ đồng, gồm 2 xe Camry và hàng chục gói nội thất cao cấp thương hiệu Colombini nhập khẩu hoàn toàn từ Ý. Áp dụng cho những khách hàng sở hữu sản phẩm nhà ở của Cityland trong tháng 6-2018 đến 31-8-2018.

Tin cùng chuyên mục