Công viên quảng trường rộng 2ha:

CityLand Park Hills “thổi không gian xanh” để Gò Vấp giao hòa với thiên nhiên

Ngày nay, nhu cầu sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, đang trở thành xu hướng chung của mọi người, nhất là với người dân ở các đô thị lớn. Bởi đó không chỉ là nhu cầu cho sức khỏe trước cuộc sống công nghiệp mà nó còn thể hiện ý thức trách nhiệm với môi trường, xã hội.

Bởi cây xanh đô thị từ lâu không chỉ đóng vai trò quan trọng trong kiến trúc cảnh quan làm giảm bớt những nét khô ráp của công trình mà còn tạo nên sự hài hòa cải thiện môi trường sống, làm đẹp thành phố, tạo nên những khu nghỉ ngơi yên tĩnh cho người lớn, nơi hoạt động thể dục thể thao cho thanh thiếu niên, chỗ vui chơi giải trí phát triển thể chất cho trẻ em.

Vì thế, nhu cầu sống trong các dự án có nhiều không gian xanh cùng các tiện ích - dịch vụ gói trọn “một bước xuống phố” luôn là chọn lựa của rất nhiều gia đình hiện nay.

Chính vì thế, ở Việt Nam hiện nay, nhất là TPHCM, nhiều dự án mà chủ đầu tư  tăng nhiều mảng không gian xanh, đã mang lại hiệu quả bán hàng hơn hẳn về tốc độ cũng như mức tăng trưởng về giá. 

CityLand Park Hills “thổi không gian xanh” để Gò Vấp giao hòa với thiên nhiên ảnh 1 Hình ảnh phối cảnh của dự án CityLand Park Hills 

Sự hiện diện của khu đô thị kiểu mẫu 

Dựa trên cảm hứng từ những công trình kiến trúc danh tiếng châu Âu, khu đô thị mới kiểu mẫu CityLand Park Hills có tổng diện tích 27ha cùng vốn đầu tư hơn 6.000 tỷ đồng được quy hoạch bài bản thống nhất giữa phong cách kiến trúc và công năng.

Đặc biệt, việc ứng dụng đưa “tỷ lệ vàng” vào tạo hình kiến trúc xây dựng như: các cột dựng, mái vòm cùng kiểu đối xứng hai bên, họa tiết trang trí tinh xảo đã hình thành nên một tổng thể đầy tráng lệ và sang trọng của toàn dự án.

CityLand Park Hills mang đến trải nghiệm sống hiện đại và thuần khiết nhất cho cư dân từ các mảng xanh trong lành với số lượng giới hạn chỉ 82 căn biệt thự đẳng cấp, 891 nhà phố thương mại cùng 5 block căn hộ.

Thiết kế thông minh, ngập tràn ánh sáng và gió 

Bằng phương án quy hoạch khoa học cùng giải pháp kiến trúc bền vững, CityLand Park Hills đã nghiên cứu và tối đa hóa được việc cân bằng giữa không gian ở và công năng sử dụng các tiện ích, dịch vụ một cách tốt nhất cho cư dân.

Tầm nhìn chiến lược của một “đô thị xanh”

Nắm bắt được nhu cầu thực tế và xu hướng tích cực này, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố (CityLand) - đơn vị được Dot Property Vietnam Awards vinh danh là Chủ đầu tư BĐS cao cấp tốt nhất Việt Nam 2018, đã không ngại đầu tư và hợp tác cùng đơn vị kiến trúc danh tiếng hàng đầu thế giới Takenaka - sáng tạo thiết kế công viên quảng trường trung tâm tại dự án CityLand Park Hills nhằm mang đến một môi trường sống tuyệt hảo cho cư dân tại đây.

Bằng kinh nghiệm trên 400 năm, kiến tạo vô số những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng như: Abeno Harukas tòa nhà cao nhất Nhật Bản hiện nay, tháp Tokyo, viện bảo tàng nghệ thuật Suntory, các sân vận động lớn, sân bay tại Tokyo, công viên quảng trường trung tâm dự án CityLand Park Hills đã được các KTS Nhật Bản thiết kế hài hòa giữa các tỉ lệ về hệ thống mặt nước, cây xanh, vườn hoa, thảm cỏ có độ che phủ cao trên diện tích rộng hơn 2ha. 

CityLand Park Hills “thổi không gian xanh” để Gò Vấp giao hòa với thiên nhiên ảnh 2 Phối cảnh công viên quảng trường rộng hơn 2ha, được đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu Nhật Bản Takenaka thiết kế

Thế giới càng văn minh thì con người càng khao khát hướng tới sự gắn kết thân thiện và bền vững với thiên nhiên trong một đô thị xanh chuẩn mực.

Bằng việc bố trí hợp lý các khuôn viên xanh nói chung, đặc biệt là công viên quảng trường trung tâm do đội ngũ KTS danh tiếng Nhật Bản thiết kế, công viên quảng trường sẽ không chỉ làm tăng giá trị nghệ thuật, thẩm mỹ cảnh quan, kiến trúc tổng thể toàn khu mà còn trở thành một biểu tượng mang đậm dấu ấn bản sắc riêng của dự án CityLand Park Hills.

“Nơi đây sẽ là điểm sinh hoạt giải trí, thư giãn, thể thao tốt nhất dành cho cư dân và là điểm đến lý tưởng cho cộng đồng người dân tại quận Gò Vấp…” - đại diện CityLand khẳng định.

Trở thành cư dân tương lai tại CityLand Park Hills, khách hàng sẽ được tận hưởng trong một không gian sống xanh rộng lớn, mang đậm dấu ấn kiến trúc châu Âu tân cổ điển, với quy hoạch hạ tầng liên thông và hệ thống tiện ích, dịch vụ, cộng đồng sống văn minh.

“Chúng tôi đã và đang không ngừng kiến tạo nên một khu đô thị mới kiểu mẫu với mong muốn mang đến cho cư dân môi trường sống với không gian xanh và thiết kế kiến trúc thông minh ngập tràn ánh sáng” - đại diện chủ đầu tư cho biết.

CityLand đang triển khai chương trình “Mua nhà mới, trúng xe sang, rộn ràng hạnh phúc” với tổng giá trị giải thưởng, quà tặng lên đến 16 tỷ đồng.

Chương trình áp dụng cho khách hàng đặt mua thành công biệt thự, nhà phố, nhà phố thương mại tại khu B dự án CityLand Park Hills từ nay đến hết 8-6-2019.

Theo đó, người mua có cơ hội sở hữu một xe ô tô Mercedes E250 trị giá khoảng 2,6 tỷ đồng, 5 xe SH 150i 2019 cùng hàng trăm giải thưởng đến từ các thương hiệu danh tiếng như Colombini - nội thất nhập khẩu từ Italy, máy lạnh Daikin.

Thông tin chi tiết truy cập www.cityland.com.vn hoặc hotline 0968 22 88 11.

Tin cùng chuyên mục