CityLand tổ chức lễ trao giải chương trình rút thăm trúng thưởng “Tri ân vàng, ngàn ưu đãi”

Tuần qua, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố CityLand chính thức tổ chức lễ trao giải chương trình rút thăm trúng thưởng “Tri ân vàng, ngàn ưu đãi”. Buổi lễ được tiến hành ngay tại Block căn hộ CH3 (P1), thuộc khu đô thị kiểu mẫu CityLand Park Hills, 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, với sự tham dự của khách hàng, đối tác, cùng các cơ quan truyền thông… 

Gần 80% khách hàng giao dịch thành công

Được biết, chương trình rút thăm trúng thưởng “Tri ân vàng, ngàn ưu đãi” nằm trong chuỗi sự kiện đánh dấu kỷ niệm 15 năm thành lập CityLand (2003-2018).

Đây là chương trình ưu đãi lớn chưa từng có của công ty, với tổng giải thưởng trị giá hơn 30 tỷ đồng, bao gồm các gói nội thất Italy tặng ngay cho khách hàng căn hộ và các giải rút thăm trúng thưởng giá trị lớn cho các khách hàng mua biệt thự, nhà phố tại hai dự án: Khu đô thị kiểu mẫu CityLand Park Hills (quận Gò Vấp) và Khu biệt thự ven sông CityLand Riverside (quận 7).

Theo đó, giải thưởng của chương trình rất hấp dẫn, gồm: 1 giải nhất 1 xe ô tô Toyota Camry 2.5Q 2018 trị giá khoảng 1,3 tỷ đồng; 1 giải nhì 1 ô tô Toyota Camry 2.0E 2018 trị giá khoảng 1 tỷ đồng; 05 giải Ba, mỗi giải 1 voucher gói nội thất Italy thương hiệu Colombini trị giá 500 triệu đồng; 20 giải đồng hạng, mỗi giải 1 voucher gói nội thất Italy thương hiệu Colombini trị giá 150 triệu đồng.

Tổng kết chương trình, với tổng số khoảng 200 căn biệt thự, nhà phố được tung hàng, công ty đã giao dịch thành công với tỷ lệ gần 80%. Với tốc độ tiêu thụ sản phẩm vừa qua của CityLand, xét trên bình diện tình hình trầm lắng chung của thị trường từ đầu quý 1-2018 đến nay, kết quả bán hàng trên rất khả quan. Đặc biệt là khi chương trình khuyến mãi của CityLand lại diễn ra trong giai đoạn khách hàng thường có tâm lý e ngại vì tháng Ngâu.

Sự hấp dẫn của một khu đô thị hàng đầu

Lý giải cho sự ổn định về tình hình kinh doanh của công ty dù thị trường có dấu hiệu chững lại, ông Voltaire Garcia Cruz Jr. - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh CityLand cho biết: “Ngoài việc ghi dấu ấn với phong cách kiến trúc châu Âu đương đại lộng lẫy, các dự án của CityLand còn được đầu tư không gian sống nhiều tiện ích đẳng cấp cho khách hàng an cư.

Thêm vào đó, các sản phẩm của CityLand có tính thanh khoản tốt, tỷ lệ tăng trưởng giá cao hấp dẫn giới đầu tư. Những lợi thế về vị trí, chất lượng công trình, danh tiếng chủ đầu tư, pháp lý sổ hồng cũng góp phần giúp CityLand giữ vững hiệu suất tiêu thụ trên thị trường”.

Được biết, trong giai đoạn tung hàng và triển khai chương trình khuyến mãi rút thăm trúng thưởng vừa qua, gần 90% sản phẩm biệt thự, nhà phố đã chốt giao dịch thuộc về dự án CityLand Park Hills - quận Gò Vấp, số còn lại là dòng sản phẩm biệt thự ven sông có giá hơn 20 tỷ đồng/căn của dự án CityLand Riverside - quận 7.

Như vậy đến nay, các dự án khu dân cư đã triển khai của CityLand tại quận 7 là CityLand Riverside và quận Gò Vấp là CityLand Center Hills, CityLand Garden Hills đều đã hoàn thiện và vận hành. Đây là những dự án làm nên tên tuổi của CityLand những năm vừa qua. Theo đó, các dự án của công ty cũng đã góp phần đưa Gò Vấp trở thành thị trường địa ốc có nguồn cung nhà liền kề hấp dẫn hàng đầu thành phố.

Được chia làm nhiều giai đoạn triển khai, dự án khu đô thị kiểu mẫu CityLand Park Hills (khởi công từ tháng 12-2015) hiện cũng đã bước vào những giai đoạn cuối, tập trung hoàn thiện hạ tầng tiện ích, như công viên quảng trường, đường nội bộ D1 lộ giới 30m kết nối Phan Văn Trị - Nguyễn Văn Lượng,… Với quy mô 27 héc-ta, cung cấp cho thị trường gần 2.000 sản phẩm gồm căn hộ, nhà liền kề, đây là dự án đang triển khai xây dựng và kinh doanh có quy mô, tiện ích nội khu phong phú và đẳng cấp nhất hiện nay của CityLand nói riêng và của khu vực Bắc thành phố nói chung.

Tin cùng chuyên mục