CLIP: Giáo viên trường mầm non ở TP Vinh đánh trẻ gây bức xúc

Sáng 20-4, lực lượng chức năng gồm Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Vinh, UBND phường Lê Lợi (TP Vinh, Nghệ An) đã làm việc với lãnh đạo điểm Trường Mầm non ABC Montessori Preschool (số 99 đường Lê Lợi) để làm rõ về clip trẻ mầm non bị bạo hành gây bức xúc dư luận.

>> Clip trẻ mầm non bị đánh tại Trường Mầm non ABC Montessori Preschool (Nghệ An) 

Trước đó, chiều tối 19-4, một video clip được đăng tải trên mạng xã hội facebook về hình ảnh một cô giáo mầm non có hành động đánh học sinh. Clip này này đã nhận được hàng ngàn chia sẻ, bình luận bức xúc, phẫn nộ về hành động của cô giáo.
Cô giáo (áo vàng cam) đang có hành động đánh trẻ. Ảnh cắt từ clip
Clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ mặc áo vàng cam ôm một cháu bé chạy từ phía ngoài vào lớp học.
Người phụ nữ này bất ngờ ngồi xuống, dùng chân và tay ghì chặt người cháu bé lại. Khi cháu bé không chịu ngồi yên, người phụ nữ này đã dùng tay đánh liên tiếp vào vùng bụng, mông cháu bé. Khi cháu bé khóc, bỏ chạy thì người phụ nữ lôi áo, kéo cháu bé khiến cháu ngã xuống nền nhà.
Chưa dừng lại, người này tiếp tục dùng tay đánh vào chân cháu bé. Chỉ đến khi cháu bé chạy qua ngồi với một cô giáo khác thì hành động mới dừng lại.
Ông Bùi Xuân Hùng, Phó Chủ tịch UBND phường Lê Lợi cho biết, sau khi xác minh, cơ quan chức năng xác định sự việc xảy ra tại điểm Trường Mầm non ABC Montessori Preschool trên đường Lê Lợi (TP Vinh, Nghệ An).  

Sáng ngày 20-4, nhiều phóng viên có mặt tại điểm Trường Mầm non ABC Montessori Preschool để tìm hiểu sự việc. Một người phụ nữ được cho là hiệu trưởng của điểm trường cho biết, hiện nhà trường đang phối hợp với các ngành chức năng và chính quyền địa phương đang làm việc và sẽ cung cấp thông tin cho báo chí sau.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, tối 19-4, cô giáo trong clip cùng nhiều cô giáo của điểm trường đã đến xin lỗi gia đình cháu bé.

CLIP: Giáo viên trường mầm non ở TP Vinh đánh trẻ gây bức xúc ảnh 2 Điểm trường mầm non nơi xảy ra vụ việc

Tin cùng chuyên mục