CMC Data Center Tân Thuận đã chính thức đi vào vận hành

Trung tâm dữ liệu CMC Data Center Tân Thuận tại quận 7, TPHCM đã chính thức đi vào vận hành, đây là trung tâm dữ liệu hiện đại và an toàn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
CMC Data Center Tân Thuận tọa lạc tại Không gian sáng tạo CMC
CMC Data Center Tân Thuận tọa lạc tại Không gian sáng tạo CMC

CMC Data Center Tân Thuận nằm trong không gian sáng tạo CMC- dự án duy nhất có tiện ích hạ tầng viễn thông ổn định nên CMC Data Center này là “trái tim” của CMC.

Data Center Tân Thuận của CMC được đặt tại tòa nhà chính giữa, có diện tích sàn sử dụng 12.000m² và xấp xỉ 3.000m2 không gian dành cho thiết bị CNTT với quy mô 1.200 tủ rack, có tổng công suất thiết kế lớn lên tới 12.000kW và hỗ trợ tới 3 triệu vCPU.

CMC Data Center Tân Thuận đã chính thức đi vào vận hành ảnh 1 CMC Data Center Tân Thuận được B-Barcelona Singapore thiết kế 
CMC Data Center Tân Thuận được B-Barcelona Singapore thiết kế tuân thủ theo các tiêu chuẩn khắt khe nhất cho một Trung tâm dữ liệu hiện đại như PCI DSS, ISO 27001:2013/ ISO 9001:2015. Đây là Data Center đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam có đánh giá phòng chống rủi ro TVRA và có chứng chỉ Uptime Tier III về xây dựng…

Không chỉ vậy, CMC Data Center Tân Thuận còn là trung tâm dữ liệu duy nhất của Việt Nam được tạp chí Kinh doanh toàn cầu vinh danh với giải thưởng Trung tâm dữ liệu tốt nhất Việt Nam 2022.

Là nhà cung cấp dịch vụ trung lập, CMC Data Center Tân Thuận có hạ tầng kết nối quốc tế như một Digital Hub của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Trong hệ sinh thái Khối hạ tầng số chuẩn mực, nếu coi mạng lưới hạ tầng viễn thông thông suốt là mạch máu thì Data Center chính là trái tim. Chuyên gia quốc tế cũng như CMC tin tưởng Việt Nam hoàn toàn có đầy đủ các điều kiện để trở thành trung tâm số tiếp theo của khu vực.

Tin cùng chuyên mục