Cơ hội nhận khuyến mãi đến 50% tại Lock&Lock F2C Long Hậu

Thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu xứ kim chi Lock&Lock sẽ khuấy động mùa hè này với sự kiện Brand Day cực hấp dẫn dành cho khách hàng của mình.
Cơ hội nhận khuyến mãi đến 50% tại Lock&Lock F2C Long Hậu

Brand Day - Ngày hội mua sắm lớn nhất năm của Lock&Lock sẽ diễn ra chỉ trong 3 ngày: 17, 18 và 19-06-2022. Hơn 10.000 sản phẩm tại F2C Long Hậu với quy mô "khủng" cùng ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%++ đã sẵn sàng lên kệ. 

Trong sự kiện, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm đang được ưa chuộng của Lock&Lock với mức giá cực "hot" mùa lễ hội, lên đến 50%. Nổi bật là Nồi cơm điện đa năng, Nồi lẩu điện đa năng, Nồi chiên không dầu, Bình giữ nhiệt, Bộ hộp cơm giữ nhiệt, nồi chảo… Mỗi ngày sẽ có những sản phẩm cực “hot” với mức giảm giá vô cùng đặc biệt. 

Bên cạnh ưu đãi giảm giá, khách hàng còn có thể tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Với mỗi 1.000.000 đồng giá trị mua hàng, khách hàng sẽ đổi được một phiếu rút thăm trúng thưởng quà tặng giá trị như điện thoại Samsung, Tivi Samsung, Bộ nồi chảo cao cấp 7 món, Nồi chiên không dầu, Bộ chén dĩa sứ cao cấp và Ly giữ nhiệt Lock&Lock. 

Tìm hiểu thêm thông tin về chương Brand Day | Vũ Trụ F2C – Sale Hè Thế Kỷ trên fanpage Facebook Lock&Lock Vietnam.

Tin cùng chuyên mục