Cơ hội nhận tới hơn 10 ngàn quà tặng may mắn từ TLC

Khởi động chương trình khuyến mại từ tháng 8-2019. Đây là chương trình được tổ chức nhằm tri ân khách hàng nhân dịp TLC kỷ niệm 19 năm thành lập với tổng trị giá lên tới 3 tỷ đồng.

Được biết, chương trình ngoài mục tiêu mang lại ưu đãi giá cực chất cho hệ sinh thái thiết bị IT do TLC phân phối, còn có những quà tặng hấp dẫn nhằm hỗ trợ cho người dùng được sở hữu những thiết bị, giải pháp dẫn đầu xu hướng công nghệ hiện nay.

Mang tên gọi “Sinh nhật vàng, nhận hàng ngàn quà tặng”, chương trình khuyến mại tháng 8 của TLC được khởi động từ 1-8 và kéo dài đến hết 31-8-2019 tại hệ thống đại lý toàn miền Bắc của TLC với quy mô quà tặng lên đến gần 3 tỉ đồng. 

Cơ hội nhận tới hơn 10 ngàn quà tặng may mắn từ TLC ảnh 1
Cụ thể hơn, khách hàng khi mua một sản phẩm có thương hiệu KingMax, Gigabyte, Intel, Samsung, Geil, Seagate, Antec, BenQ, Kasda, Dell tại các cửa hàng thuộc hệ thống phân phối TLC sẽ được nhận ngay một thẻ cào tại đại lý để sở hữu ngay quà tặng thuộc hệ thống hơn 10 ngàn giải thưởng của chương trình, trị giá lên đến gần 3 tỉ đồng. 

Bên cạnh đó, hệ thống đối tác và đại lý khu vực miền Bắc thuộc kênh phân phối TLC triển khai chương trình tri ân là các siêu thị, cửa hàng máy tính lớn như VinPro, Phong Vũ, MediaMart, An Phát, Hà Nội Computer, Phúc Anh, Ben, PC Market…

Ngoài ra, thẻ cào sẽ được tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng cuối chương trình và có cơ hội trúng một trong các giải thưởng đặc biệt mừng sinh nhật TLC. Hệ thống giải thưởng bốc thăm này có tổng trị giá hơn 100 triệu đồng bao gồm:

  • 01 giải đặc biệt: siêu phẩm màn hình cong 49” – màn hình gaming lớn nhất thời điểm hiện nay của Samsung
  • 01 giải nhất: PC gaming thương hiệu Aorus nổi tiếng
  • 02 giải nhì: laptop Dell danh giá
  • 03 giải ba: bộ máy tính gọn nhẹ NUC của Intel.

Tin cùng chuyên mục