Cố vấn của Gucci, Dior về Việt Nam làm Giám đốc sáng tạo thời trang

SGGPO

Ông Tim Voegele-Downing, cố vấn sáng tạo của một loạt các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Burberry, Rapha, Gucci, Dior, Hermes, Mulberry, Ralph Lauren, Louis Vuitton,... đã đến Việt Nam và chính thức đảm nhận vị trí Giám đốc sáng tạo của Giovanni Group. 

Việc đề bạt một nhà dẫn dắt sáng tạo với tư duy toàn cầu vào vị trí Giám đốc sáng tạo mở ra nhiều cơ hội kết hợp sự tinh tế của phong cách Á và Âu. Với kinh nghiệm gần đây nhất là quản lý đội ngũ sáng tạo của một công ty với 32.000 nhân viên, 115 văn phòng tại trên 60 quốc gia và một doanh thu lên tới 6 tỷ đô, ông Tim Voegele-Downing hứa hẹn là nhân tố mang lại một bước tiến mới cho thị trường thời trang cao cấp ở Việt Nam nói riêng và lan tỏa ra châu Á.

Cố vấn của Gucci, Dior về Việt Nam làm Giám đốc sáng tạo thời trang ảnh 1 Tim Voegele-Downing, cố vấn sáng tạo của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới đã đến tham gia làng thời trang Việt 
Chạm ngõ với làng thời trang Việt, ông Tim Voegele-Downing đã giới thiệu những sản phẩm sáng tạo đầu tiên đến với người yêu thời trang Việt Nam là cửa hàng Flagship Store tại Hà Nội - nơi trưng bày các bộ sưu tập thời trang cao cấp mang dáng dấp của các cuộc triển lãm nghệ thuật, kết hợp giữa thời trang và kiến trúc, thiết kế nội thất.

Khác với những cửa hàng thời trang đơn thuần, Flagship Store được thiết kế bởi một nhóm kiến trúc sư quốc tế dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc sáng tạo, Tim Voegele-Downing. Nó hướng tới sự tối giản nhưng sang trọng, thanh lịch và tinh tế, có sự cân bằng của họa tiết và vật liệu, kết hợp hài hòa giữa việc sử dụng kim loại với thủy tinh và đá cẩm thạch, bê tông và gỗ, mang các gam màu chủ đạo là cà phê sữa, xám than, đen. Đây cũng là phong cách và giá trị khiến thời trang Ý hấp dẫn các “tín đồ” thời trang khắp thế giới lâu nay. Từ thiết kế cho tới bài trí các mẫu thiết kế thời trang mới nhất của nơi này giống như một triển lãm của những tác phẩm nghệ thuật hiện đại.

Tại không gian này, khách ghé thăm có những trải nghiệm, khám phá thú vị về văn hóa, đất nước Ý thông qua âm nhạc, ẩm thực, thiết kế thời trang bằng da tinh tế, các loại vải cao cấp của nhà Emenegildo Zegna hay đơn giản là sự phảng phất của mùi hương gỗ sồi đặc trưng vùng Địa Trung Hải.

Đặc biệt, các thiết kế thời trang được trưng bày lần này đều lấy cảm hứng từ nước Ý, đam mê với nghệ thuật thủ công và nói “không” với các nguyên liệu thiếu tính bền vững, kém thân thiện với môi trường....

THU HÀ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Bình ngô đại chiến sẽ được chuyển thể lên sân khấu múa trong thời gian tới

Gửi tình yêu sử Việt vào múa

Dự án Vũ đạo Việt sử - chuyển thể từ bộ phim dã sử diễn họa Bình Ngô đại chiến lên sân khấu múa, đang trong giai đoạn chuẩn bị, nhưng đã cho thấy tâm huyết của những người trẻ, dù họ đang đối diện với vô vàn khó khăn.  

Phim

Hương vị của tình thân

Không chỉ quy tụ dàn diễn viên nhiều thế hệ với diễn xuất nhập tâm, Hương vị tình thân còn ghi điểm bởi câu chuyện với rất nhiều nút thắt được đẩy lên cao trào trong từng tập phát sóng.

Âm nhạc

Sân khấu

Nhà hát truyền hình: Giải pháp đồng hành sân khấu

Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD), Bộ VH-TT-DL cho biết, đã lựa chọn nhiều tác phẩm nghệ thuật sân khấu chất lượng để ghi hình và phát sóng trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) cùng một số đài địa phương. Đây được cho là giải pháp đồng hành với sân khấu trong thời điểm hiện tại.

Sách và cuộc sống

Sáng tác

Gửi về miền Nam

“Miền Nam cố lên!...”

Nắng vẫn ấm như lời động viên ngày giãn cách

Bao sắc áo đi vào tâm dịch

Bao con người đối mặt tử thần

Mỹ thuật

Hội họa hướng về cộng đồng

Trong những ngày này, rất nhiều họa sĩ đã chung tay hướng về cộng đồng qua các tác phẩm. Các bức tranh không chỉ có giá trị cao về nghệ thuật mà còn góp phần lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, chia sẻ một phần khó khăn với cộng đồng và lực lượng tuyến đầu.