Cố vấn của Gucci, Dior về Việt Nam làm Giám đốc sáng tạo thời trang

Ông Tim Voegele-Downing, cố vấn sáng tạo của một loạt các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Burberry, Rapha, Gucci, Dior, Hermes, Mulberry, Ralph Lauren, Louis Vuitton,... đã đến Việt Nam và chính thức đảm nhận vị trí Giám đốc sáng tạo của Giovanni Group. 

Việc đề bạt một nhà dẫn dắt sáng tạo với tư duy toàn cầu vào vị trí Giám đốc sáng tạo mở ra nhiều cơ hội kết hợp sự tinh tế của phong cách Á và Âu. Với kinh nghiệm gần đây nhất là quản lý đội ngũ sáng tạo của một công ty với 32.000 nhân viên, 115 văn phòng tại trên 60 quốc gia và một doanh thu lên tới 6 tỷ đô, ông Tim Voegele-Downing hứa hẹn là nhân tố mang lại một bước tiến mới cho thị trường thời trang cao cấp ở Việt Nam nói riêng và lan tỏa ra châu Á.

Tim Voegele-Downing, cố vấn sáng tạo của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới đã đến tham gia làng thời trang Việt 
Chạm ngõ với làng thời trang Việt, ông Tim Voegele-Downing đã giới thiệu những sản phẩm sáng tạo đầu tiên đến với người yêu thời trang Việt Nam là cửa hàng Flagship Store tại Hà Nội - nơi trưng bày các bộ sưu tập thời trang cao cấp mang dáng dấp của các cuộc triển lãm nghệ thuật, kết hợp giữa thời trang và kiến trúc, thiết kế nội thất.

Khác với những cửa hàng thời trang đơn thuần, Flagship Store được thiết kế bởi một nhóm kiến trúc sư quốc tế dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc sáng tạo, Tim Voegele-Downing. Nó hướng tới sự tối giản nhưng sang trọng, thanh lịch và tinh tế, có sự cân bằng của họa tiết và vật liệu, kết hợp hài hòa giữa việc sử dụng kim loại với thủy tinh và đá cẩm thạch, bê tông và gỗ, mang các gam màu chủ đạo là cà phê sữa, xám than, đen. Đây cũng là phong cách và giá trị khiến thời trang Ý hấp dẫn các “tín đồ” thời trang khắp thế giới lâu nay. Từ thiết kế cho tới bài trí các mẫu thiết kế thời trang mới nhất của nơi này giống như một triển lãm của những tác phẩm nghệ thuật hiện đại.

Tại không gian này, khách ghé thăm có những trải nghiệm, khám phá thú vị về văn hóa, đất nước Ý thông qua âm nhạc, ẩm thực, thiết kế thời trang bằng da tinh tế, các loại vải cao cấp của nhà Emenegildo Zegna hay đơn giản là sự phảng phất của mùi hương gỗ sồi đặc trưng vùng Địa Trung Hải.

Đặc biệt, các thiết kế thời trang được trưng bày lần này đều lấy cảm hứng từ nước Ý, đam mê với nghệ thuật thủ công và nói “không” với các nguyên liệu thiếu tính bền vững, kém thân thiện với môi trường....

Tin cùng chuyên mục