Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới”

Coca-Cola Việt Nam vừa xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, cùng sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ tại Sân vận động Hoa Lư, TPHCM vào n gày 8 - 1 - 2023. Kỷ lục đặc biệt này được Coca-Cola xác lập nhằm tôn vinh truyền thống gắn kết gia đình thông qua các bữa ăn Tết Việt , cũng như truyền tải thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”.
Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới”

+ Hỗ trợ 3.000 hộ gia đình và các hoàn cảnh khó khăn với “Phiên chợ Tết 0 đ ồng ”.

Sự kiện “Bàn ăn vượt thời gian đông nhất thế giới” của Coca-Cola được Liên minh Kỷ lục thế giới WorldKings công nhận xác lập kỷ lục. Tổng số lượng bàn ăn đạt đến con số 436 bàn được xếp thành hình dáng đặc trưng của 2 chai Coca-Cola. 1000 gia đình, tương đương 3000 người, cùng tham gia xác lập kỷ lục được thưởng thức một đại tiệc tết với đa dạng món ăn truyền thống, cùng giao lưu và chia sẻ những kỷ niệm đặc biệt về bữa ăn đoàn viên của gia đình mình.

Sự kiện góp phần tạo nên dấu ấn đặc biệt trên hành trình lan tỏa điều diệu kỳ ấm áp từ những bữa ăn gia đình sum họp, từ sự gắn kết của tình thân mà Coca-Cola mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Leonardo Garcia, Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia, chia sẻ: Coca-Cola đã trở thành một phần trong bữa cơm của hàng triệu gia đình Việt gần 30 năm qua. Chúng tôi thấu hiểu giá trị của bữa cơm sum họp ngày tết đối với gia đình Việt. Vào mỗi dịp tết hàng năm, Coca-Cola luôn nỗ lực sáng tạo các hoạt động độc đáo, tôn vinh những giá trị diệu kỳ của Tết Việt. Năm nay, với sự kiện “Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian”, chúng tôi muốn gợi nhớ về những kỷ niệm của mâm cơm Tết xưa, và chúng tôi biết rằng bữa cơm sum họp chính là nơi kết nối các thành viên trong gia đình dù trải qua bao nhiêu thế hệ, bữa cơm nhà sẽ là điều diệu kỳ còn mãi.

Trong khuôn khổ sự kiện, Coca-Cola còn xác lập thêm kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất Việt Nam” và cùng với đối tác Al’s Fresco xác lập kỷ lục “Đơn vị trao tặng 1.000 bánh pizza phục vụ cho nhiều gia đình nhất trong cùng một sự kiện tại Việt Nam”. Cả hai kỷ lục này được WorldKings ghi nhận và trao bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam.

Năm nay, Coca-Cola Việt Nam đã hỗ trợ hơn 5.400 người và gia đình có hoàn cảnh khó khăn mang kỳ diệu về nhà, với tổng trị giá tới 5,3 tỷ đồng. Từ rất sớm, Coca-Cola đã phát đi thông điệp cam kết đóng góp 15.000 đồng cho mỗi lượt người dùng tham gia tương tác cùng nhãn hàng trên website để ủng hộ Quỹ Tết nhân ái của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Từ ngày 6 đến 12-1-2023, với sự ủng hộ và chung tay của cộng đồng, Coca-Cola cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã hỗ trợ được 3.000 hộ gia đình và các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước với “Phiên chợ Tết 0 đồng”. Chương trình đem lại sự động viên tinh thần ý nghĩa cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, phần nào giúp các gia đình đón một cái tết ấm no, đầy đủ hơn.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, hơn 2.000 cái bánh chưng và bánh tét cũng được hội thay mặt Coca-Cola Việt Nam gửi tặng học sinh, sinh viên xa nhà, người vô gia cư, người lao động tự do tại TPHCM và Hà Nội không thể về quê ăn tết. Năm nay Coca-Cola vẫn giữ truyền thống hỗ trợ quà tết cho các hộ gia đình và những hoàn cảnh khó khăn xung quanh khu vực lân cận nhà máy…

Bà Bùi Thị Hòa, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, ghi nhận và cảm ơn sự đồng hành của Coca-Coa với hội trong các hoạt động nhân đạo vì cộng đồng hơn 10 năm qua. Dù dưới bất kỳ hình thức hỗ trợ nào, công ty đều hướng đến tính thiết thực, nghĩa tình dành cho người được giúp đỡ cùng hướng đến mục tiêu “Để không một ai bị bỏ lại phía sau”.

Truy cậphttps://www.cocacolavietnam.com/news để biết thêm chi tiết.

Tin cùng chuyên mục