Công an tỉnh Lâm Đồng bắt khẩn cấp nghi can đâm chết hai chị em ruột

Sau khi người chị tử vong trên đường đi cấp cứu, kiểm tra căn nhà, cơ quan chức năng phát hiện người em trai cũng đã tử vong.

Chiều ngày 30-6, Công an tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ cùng ngày, nhiều người dân ở tổ dân phố 1, thị trấn Di Linh, huyện Di Linh (Lâm Đồng) nghe tiếng la lớn từ căn nhà của chị Lăng Bích Du (36 tuổi, ngụ cùng địa chỉ).

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng

Khi mọi người đến nơi thì thấy chị Du từ trong nhà chạy ra được đoạn ngắn thì gục gã do trên người bị nhiều vết thương.

Ngay lập tức, người dân đưa chị Du đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Di Linh nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.   Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã báo chính quyền địa phương.

Khi cơ quan chức năng đến và kiểm tra nhà căn nhà thì phát hiện anh Lăng Viết Dương (33 tuổi, em ruột chị Du) tử vong trong nhà. 

Chiều cùng ngày, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã bắt giữ đối tượng Lê Văn Long (33 tuổi, ngụ xã Đinh Lạc, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) để điều tra về tội giết người.

Qua điều tra nhanh, cơ quan điều tra xác định Lê Văn Long có mặt tại hiện trường lúc xảy ra án mạng. Sau đó đã vận động đối tượng này ra trình diện. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Long thừa nhận sáng cùng ngày đã đến nhà nạn nhân để nói chuyện, tại đây giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, sau đó Long đã đâm chị Du nhiều lần. Em trai nạn nhân có mặt tại đó cũng bị Long đâm tử vong.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục