Công an TP Đà Nẵng có thêm 2 Phó Giám đốc

Sáng nay, 21-8, Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc bổ nhiệm 2 Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng. 
Đại tá Lê Ngọc Hai và Đại tá Trần Đình Chung (theo thứ tự thứ 2 và thứ 3 từ trái sang) được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng
Đại tá Lê Ngọc Hai và Đại tá Trần Đình Chung (theo thứ tự thứ 2 và thứ 3 từ trái sang) được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng

Theo đó, Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng được sáp nhập vào Công an TP Đà Nẵng và tổ chức thành Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ. Cơ cấu tổ chức bộ máy Công an TP Đà Nẵng theo mô hình mới gồm 6 đầu mối cấp quận - huyện và 29 đầu mối cấp phòng, giảm 6 đầu mối so với trước. 

Bộ Công an cũng quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Trần Đình Chung, Giám đốc Cảnh sát PCCC và Đại tá Lê Ngọc Hai, Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng.

Đại tá Trần Đình Chung được phân công phụ trách lĩnh vực PCCC và cứu hộ cứu nạn; Đại tá Lê Ngọc Hai được phân công phụ trách Phòng Cảnh sát Môi trường, Phòng Hồ sơ và lĩnh vực quản lý hành chính. Đến nay, Công an TP Đà Nẵng có Giám đốc và 7 Phó Giám đốc.

Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết, hiện các chức danh chỉ huy cấp phòng, cấp đội cơ bản đã bố trí xong. Trong đó, các chức danh trưởng phòng đã có đề xuất và chờ quyết định của Bộ. Đối với CBCS các đơn vị sáp nhập, cũng đã có dự kiến bố trí về các đơn vị mới và sẽ triển khai ngay trong tuần này. 

Tin cùng chuyên mục